Ferrari 458 Spider giá 240.000 bảng "nát đầu" tại Anh

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc siêu xe Ferrari màu trắng đã bị hư hại nặng, khi đâm phải một trong những ngôi nhà cổ kính tại quận Burnley, hạt Lancashire, Anh.

Siêu xe Ferrari 458 Spider màu trắng trị giá 240.000 bảng Anh đã bị hư hại nặng khi đâm phải một trong những ngôi nhà cổ kính tại quận Burnley, hạt Lancashire, Anh. Được biết, tài xế là một chú rể đang trên đường đi dự lễ cưới của chính mình.
Chiếc siêu xe gặp nạn thuộc sở hữu của Lord Aleem, tên thật là Aleem Iqbal – một anh chàng triệu phú khá nổi tiếng trên Youtube và Instargam. Rất may đã không có ai bị thương trong vụ tai nạn đáng tiếc này.
Ferrari 458 Spider gia 240.000 bang
Siêu xe Ferrari 458 Spider màu trắng trị giá 240.000 bảng Anh đã bị hư hại nặng khi đâm phải một trong những ngôi nhà cổ.
Ngay sau đó, những hình ảnh vụ tai nạn này đã được đăng tải trên trang tweet của cảnh sát giao thông Lancashire với tiêu đề: “chỉ là vụ tai nạn xe hơi ở Burnley”.
Thông tin về vụ tai nạn nhanh chóng được lan truyền một cách nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo Aleem Iqbal – chủ sở hữu của chiếc siêu xe Ferrari có vẻ rất khó chịu vì những lời bàn tán và tin nhắn của mọi người trên mạng xã hội thay vì sự cố trên. Anh nói: “Các bạn đang rất làm phiền tôi, nó là xe của tôi và chẳng liên quan gì đến các bạn”.
Ferrari 458 Spider gia 240.000 bang
Aleem Iqbal – chủ sở hữu của chiếc siêu xe Ferrari có vẻ rất khó chịu vì những lời bàn tán và tin nhắn của mọi người trên mạng xã hội.
Gia đình Aleem là chủ sở hữu cửa hàng ôtô nổi tiếng Platinum Executive Travel, với những chiếc siêu xe sang trọng. Cũng trong năm ngoái, một chiếc xe trị giá 500.000 bảng Anh của công ty đã bị thiêu rụi; theo tờ Daily Mail cho biết, cảnh sát tình nghi đây là vụ phóng hỏa có chủ ý.
Tuấn Nguyễn

Bình luận(0)