Diện kiến cặp đôi BMW trong “siêu phẩm” Mission Impossible

Google News

(Kiến Thức) - BMW vừa mang cặp đôi từng xuất hiện trong siêu phẩm điện ảnh Mission Impossible – Rouge Nation là M3 và S1000RR đến gian trưng bày BMW Weltz tại Munich, Đức.

Nếu từng xem siêu phẩm Mission Impossible – Rouge Nation, hẳn nhiều người không quên bộ đôi quái xế nhà BMW là M3 và S1000RR. Tin vui cho những ai muốn diện kiến hai chiếc xe đặc biệt này, mới đây BMW đã mang chúng đến gian trưng bày BMW Weltz tại Munich, Đức.
Dien kien cap doi BMW trong
Nếu từng xem Mission Impossible – Rouge Nation, hẳn nhiều người không quên bộ đôi quái xế nhà BMW. 
Trong số những chiếc BMW M3 tham gia Mission Impossible – Rouge Nation thì chỉ còn một chiếc duy nhất sống sót và nó đang yên bình tại gian trưng bày BMW Weltz. Được sử dụng trong những pha hành động nguy hiểm, BMW M3 giờ đây mang đầy chiến tích, ngoài những vết xước, móp méo còn có cả những lỗ thủng do đạn bắn.
Mặc dù ngoại thất bị tổn thương nặng nhưng nội chiếc xe màu Silverstone Metallic vẫn nguyên vẹn, thậm chí còn nhiều dây an toàn hơn những chiếc xe bình thường, những sợi dây này do đoàn làm phim lắp vào.
Dien kien cap doi BMW trong
M3 và S1000RR tại gian trưng bày BMW Weltz tại Munich, Đức. 
Bên cạnh M3 là S1000RR. Có hai chiếc S1000RR tham gia Mission Impossible – Rouge Nation được đưa về BMW Weltz. May mắn thay siêu môtô không bị hủy hoại nhiều. Ngoài bộ đôi M3 và S1000RR còn có 340i và X5.
Mission Impossible – Rouge Nation là phần thứ năm của loạt phim hành động nổi tiếng cùng tên của đạo diện Christopher McQuarrie mới được công chiếu tháng trước. Giống như các phần trước, phần 5 có sự xuất hiện của tài thử Tom Cruise thủ vai chính. Bên cạnh đó còn có Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Sean Harris và Jeremy Renner.
Dien kien cap doi BMW trong
Mặc dù ngoại thất bị tổn thương nặng nhưng nội chiếc xe màu Silverstone Metallic vẫn nguyên vẹn. 
Bộ phim được bấm máy từ tháng 8 năm 2014 tại thủ đô Viên, nước Áo và hoàn thiện tháng 3 năm 2015. Kể từ ngày lên rạp, Mission Impossible – Rouge Nation đạt doanh thu 650 triệu USD tiền vé.
Mẫu BMW M3 được trang bị động cơ 6 xi-lanh 3.0L sinh công 431 hp và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Sức mạnh tương đương 431 con tuấn mã được truyền xuống hai bánh sau qua hộp số M-DCT 6 cấp (hoặc 7 cấp nếu tùy chọn).
Dien kien cap doi BMW trong
Có hai chiếc S1000RR tham gia Mission Impossible – Rouge Nation được đưa về BMW Weltz. 
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)