BMW chuẩn bị trình làng phiên bản i8 "hiệu suất cao"

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh thay đổi về sức mạnh tối đa, BMW i8 bản đặc biệt sẽ có trọng lượng nhẹ hơn cũng như khả năng đường đua tốt hơn.

Tuy nhiên, nó sẽ không mang đuôi M vì BMW đã chính thức tuyên bố rằng các model “i” và “M” sẽ không bao giờ được kết hợp với nhau. 
Theo tờ Auto Express, BMW i8 bản hiệu suất cao sẽ có sức mạnh 450 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h dưới 4 giây và sức mạnh được tăng cường sẽ là kết quả của việc thay động cơ xăng mạnh mẽ hơn.
BMW chuan bi trinh lang phien ban i8
BMW i8 bản hiệu suất cao sẽ có sức mạnh 450 mã lực. 
Theo đó, mô tơ điện sẽ được giữ nguyên và khối động cơ 3 xy-lanh tăng áp dung tích 1.5 lít và sức mạnh 228 mã lực sẽ được thay bằng động cơ 4 xy-lanh, tăng áp kép dung tích 2.0 lít cho công suất trên 300 mã lực. 
Do đó, i8 hiệu suất cao vẫn sẽ là một mẫu xe thể thao đích thực nhưng vẫn giữ được hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu rất tốt.
BMW chuan bi trinh lang phien ban i8
  i8 hiệu suất cao vẫn sẽ là một mẫu xe thể thao đích thực nhưng vẫn giữ được hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu rất tốt.
BMW i8 bản hiệu suất cao cũng sẽ được giảm cân triệt để bằng cách được áp dụng nhiều sợi các-bon hơn và tinh chỉnh nội thất. Nó cũng sẽ có hệ thống khí động học hiệu quả hơn và các bánh xe và lốp xe được tối ưu cho đường đua hơn. 
BMW cho biết, họ sẽ sẵn sàng trình làng phiên bản i8 hiệu suất cao tại lễ kỷ niệm 100 năm thành lập của mình.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)