BMW 520i gia nhập đội hình "taxi" của resort biển Pullman

Google News

(Kiến Thức) - Khu nghỉ dưỡng biển Pullman Đà Nẵng vừa nhận xe BMW 520i mới với những trang bị đặc biệt trị giá hơn 2 tỷ đồng từ nhà nhập khẩu BMW tại Việt Nam - Euro Auto.

Dòng xe BMW 520i-mới với những trang bị nội thất đẳng cấp nhất, được thiết kế riêng cho khách nghỉ dưỡng tại Pullman Đà Nẵng, đã thiết lập một chuẩn mực đột phá cho tiêu chuẩn nghỉ dưỡng tại khu vực miền Trung. 
Ông Timothy Nott, Tổng Giám đốc Khu nghỉ dưỡng biển Pullman Đà Nẵng (trái) và ông Horst Herdlte, Tổng Giám đốc Euro Auto (phải) tại lễ bàn giao xe. 
Cụ thể, phiên bản BMW 520i được dành riêng cho Pullman Đà Nẵng sở hữu những trang bị thú vị trên xe: Bộ hộp lạnh BMW, với dung tích 14 lít; Hệ thống định vị GPS giúp khách hàng có thể giám sát lịch trình của xe mọi lúc mọi nơi; 2 đế gắn 2 máy tính bảng iPad trên xe giúp hành khách hàng ghế sau có thể lướt internet qua kết nối wifi để làm việc hay giải trí ngay trên xe trong suốt hành trình dài; Rèm che nắng phía sau dành sự riêng tư cho hành khách; Hệ thống điều hòa 4 vùng riêng biệt…
 2 chiếc iPad trang bị trên xe cho hành khách hàng ghế sau.
Đặc biệt, BMW 520i được trang bị động cơ 4 xy-lanh, công nghệ TwinPower Turbo giúp xe vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, BMW 520i còn đi kèm các trang bị nội thất, tính năng đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 5-sao: Hệ thống Auto Start/Stop giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn, Hệ thống kết nối internet wifi trên xe; Cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB; Hệ thống đèn viền nội thất (Ambient light) sang trọng; Chế độ lái ECO PRO giúp xe luôn vận hành một cách tối ưu nhất… Xe cũng được trang bị các tính năng theo đơn đặt hàng riêng của JW Marriott Hanoi.
Bộ hộp lạnh BMW giúp giảm nhiệt cho hành khách trên xe. 
Qua việc bàn giao lần này, Euro Auto đã kết nối hoàn tất danh sách chuỗi khách sạn và resort tín nhiệm dòng xe BMW Series 5 trải dài khắp 3 miền trên đất nước (Bắc – Trung – Nam).
Cận cảnh dòng xe BMW Series 5 phiên bản 520i bàn giao cho Resort biển Pullman Đà Nẵng. 
Được biết, kể từ 2010, BMW Euro Auto đã liên tục được lựa chọn là đối tác của những khu nghỉ dưỡng, khách sạn và công ty hàng đầu tại Việt Nam bao gồm: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải, Marriott Hà Nội, Sheraton Hà Nội, Sheraton Sài gòn, Sheraton Nha Trang, Moevenpick Hà Nội, Sofitel Hà Nội, Equatorial, Hilton và Michelia Nha Trang. Ngoài những khách sạn nêu trên, BMW đồng thời là đối tác cung cấp những dòng xe sang trọng cho hoạt động kinh doanh của những tập đoàn/công ty lớn tại Việt Nam như Bayer Việt Nam và Samsung Việt Nam.
Khu nghỉ dưỡng biển Pullman Đà Nẵng. 
Khu nghỉ dưỡng biển Pullman Đà Nẵng nằm trải dài trên bãi biển cát trắng của Đà Nẵng, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng cùng trung tâm thành phố 10 phút và không xa với 3 sân gôn nổi tiếng trong khu vực. Khách sạn bao gồm 186 phòng với hệ thống phòng ngủ và khu biệt thự thoáng mát. 
Ngoài ra, với sự phong phú về hoạt động thể thao trên biển, bãi biển cùng các hoạt động nghĩ dưỡng khác cũng như trung tâm spa, khách sạn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ đầy năng động. Khách sạn còn cung cấp hệ thống phòng họp và hội nghị rộng lớn, được trang bị hiện đại với sức chứa đến khoảng 900 đại biểu…
Mạnh Hùng

Bình luận(0)