Audi Q5 2017 lộ diện với ngoại hình đầy thể thao

Google News

(Kiến Thức) - Audi TT, R8, Q7 và A4 đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, và mẫu Audi Q5 cũng sẽ tiếp nhận thiết kế góc cạnh thể thao đó.

Audi Q5 vẫn luôn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Đức. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng, hiệu năng và giá cả hợp lý, mặc dù không thực sự nổi bật nhất ở khoản nào nhưng nó là giải pháp trọng vẹn nhất. Đó là lý do vì sao Audi Q5 hút khách.
Xét kiểu dáng tổng thể, chắc chắn Audi Q5 2017 sẽ rất tương đồng với Q7 và Q3 thế hệ mới. Tuy nhiên, xét trên bản vẽ này, phần thân bên mềm mại hơn nhiều với beltline tròn, tinh tế, khác hẳn với đành anh Q7 2016. 
Audi Q5 2017 lo dien voi ngoai hinh day the thao
Q5 sẽ rất tương đồng với Q7 và Q3 thế hệ mới.  
Về mặt công nghệ, khách hàng có thể mong chờ đèn LED ma trận, hệ thống treo túi khí, Virtual Cockpit và nhiều cải tiến đáng hoan nghênh khác. Nhờ khung gầm mới, Q5 2017 cũng sẽ nhẹ hơn thế hệ tiền nhiệm khoảng 100 kg, qua đó cải thiện hiệu suất cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Audi Q5 2017 hiện chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt, nhưng dự đoán nó sẽ tiếp tục cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLE (mẫu xe thay thế GKL) và BMW X3 và một đối thủ mới hoàn toàn, đó chính là Jaguar F-Pace.
Audi Q5 2017 lo dien voi ngoai hinh day the thao-Hinh-2
Audi Q5 2017 hiện chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt. 
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)