2016 Chevrolet Camaro đã xuất xưởng

Google News

(Kiến Thức) - Chevrolet Camaro thế hệ thứ 6 đã rời dây chuyền sản xuất tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River và những mẫu đầu tiên này sẽ được đưa đến những nhà phân phối.

Những chiếc Chevrolet Camaro sẽ được đưa đi vào cuối tuần này để phục vụ việc chuyển tận tay khách hàng vào giữa tháng 11. Để lắp ráp mẫu Camaro mới này, nhà máy đã phải chi 175 triệu USD để nâng cấp trang thiết bị của họ.
2016 Chevrolet Camaro da xuat xuong
 Chevrolet Camaro giảm được đến 91 kg hoặc hơn nữa.
Chevrolet Camaro giảm được đến 91 kg hoặc hơn nữa (tùy thuộc vào các phiên bản). Cấu trúc khung gầm cứng cáp hơn 28% trong khi khối lượng giảm trung bình 60,5 kg so với thế hệ trước. Những sự tiến bộ này có được nhờ vào việc sử dụng cấu trúc khung gầm bằng nhôm, hệ thống treo phía sau bằng thép và phía trước cũng sử dụng nhôm nguyên chất.
Động cơ sử dụng công nghệ siêu nạp dung tích 2L có khả năng sinh ra công suất 275 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm. Nhờ vào đó, Camaro có khả năng tăng tốc 0-100 km/h với khoảng thời gian ít hơn 6 giây. 
2016 Chevrolet Camaro da xuat xuong-Hinh-2
Những chiếc Chevrolet Camaro sẽ được đưa đi vào cuối tuần này để phục vụ việc chuyển tận tay khách hàng vào giữa tháng 11.
Chevrolet cũng đồng thời cung cấp phiên bản động cơ V6 dung tích 3,6L với công suất 335 mã lực và mô men xoắn 385 Nm. Phiên bản cao cấp nhất có tên Camaro SS sẽ trang bị động cơ V8 LT1 dung tích 6,2L phun xăng trực tiếp sinh ra 455 mã lực và 617 Nm mô men xoắn.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)