Xe siêu sang Rolls-Royce chính thức vào Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 26/6, tại Hà Nội, thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce của Anh đã công bố đại lý đầu tiên tại Việt Nam thông qua đại diện là Công ty cổ phần ô tô Regal.

Nhà phân phối và đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ hoạt động với tên đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi. Dự kiến, showroom đầu tiên của Rolls-Royce sẽ khai trương vào quý IV năm 2013, nâng tổng số đại lý của Roll-Royce trên thị trường châu Á (ngoài Trung Quốc) lên con số 22.

Khi đi vào hoạt động, đại lý sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng từ những khách hàng có nhu cầu, kể cả những nhu cầu mang tính cá nhân đặc biệt nhất, dưới sự tư vấn về thẩm mỹ và kỹ thuật của các chuyên gia Rolls Royce.

Việc chỉ định đại lý nhập khẩu ủy quyền tại Hà Nội là một phần trong kế hoạch mở rộng hoạt động của Rolls-Royce tại khu vực châu Á Thái Bình Dương (ngoài thị trường Trung Quốc). Vừa qua, tại Nhật Bản, một showroom tại thành phố Osaka cũng mới được khai trương, bổ sung cho hệ thống showroom tại Tokyo và Yokohama.

 Rolls Royce chính thức trao quyền đại diện tại Việt Nam cho Công ty cổ phần ô tô Regal.

Lý giải lý do chọn thị trường Việt Nam, ông Herfied Hasenehrl, Tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới tại khu vục châu Á của Rolls-Royce cho biết: “Việt Nam là một quốc gia nhiều tiềm năng dành cho dòng xe Rolls-Royce. Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã và đang phát triển không ngừng, với sự xuất hiện của rất nhiều doanh nhân thành đạt. Đối với ô tô Rolls-Royce, khách hàng Việt Nam có sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm, chú trọng đến trình độ tay nghề thủ công tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm tạo nên một sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng. Chúng tôi nhận thấy khách hàng yêu chuộng Rolls-Royce tại Việt Nam cũng rất quan tâm đến chương trình “BeSpoke” giúp cá tính hoá chiếc xe qua việc ứng dụng các thiết kế đặc biệt cho ngoại và nội thất của xe”.

Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Regal, đại diện của Rolls-Royce tại Việt Nam, cho biết, Rolls-Royce hướng tới hoạt động lâu dài tại Việt Nam nên mục tiêu doanh số trước mắt không phải là mục tiêu đầu tiên. Ông Minh cũng không phủ nhận thực tế mảng dịch vụ cho xe Rolls Royce khá hấp dẫn tại thị trường trong nước.

Về khâu bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, được biết ban đầu Rolls-Royce sẽ tập trung đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật viên tại Việt Nam với những quy trình cơ bản. Những khâu bảo hành phức tạp hơn sẽ được gửi yêu cầu về chính hãng, sau đó kỹ thuật viên từ Singapore, hoặc từ Anh sẽ được chuyển sang để xử lý cho khách hàng. Được hỏi về chính sách bảo hành hoặc bảo dưỡng có áp dụng cho những mẫu xe Rolls Royce đã có tại Việt Nam và không mua theo con đường chính hãng hay không, đại diện phía Regal cho biết, họ vẫn chưa đang trong quá trình lên chính sách cho đối tượng này.

BÀI LIÊN QUAN


BÀI ĐỌC NHIỀU


Như Biển

Bình luận(0)