“Khám” xế BMW Series 7 mới... giá 6,7 tỷ đồng ở VN

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản mới BMW Series 7 vừa được chính thức giới thiệu với trang bị công nghệ truyền động ưu việt và những tiện nghi xứng tầm.

Điểm thu hút nhất trong những cải tiến ngoại thất của BMW Series 7 mới là hệ thống đèn chiếu sáng vòng Corona công nghệ LED được cắt ngang phía trên và dưới, với “mí mắt” và viền trang trí cách điệu ấn tượng, công nghệ BMW Adaptive LED có chức năng chiếu sáng thông minh. Riêng phiên bản 730Li sở hữu đèn chiếu sáng Bi xenon và 2 vòng Corona LED kép hình tròn và cụm đèn xi nhan sát mép ngoài, được bổ sung thêm mí mắt kiểu dáng mới cùng với đèn sương mù công nghệ LED. 

Xe cũng được trang bị bộ đôi lưới tản nhiệt 9 thanh đứng mỗi bên (thay vì 12 so với phiên bản trước), cản trước được cải tiến, đèn tín hiệu được tích hợp trên gương chiếu hậu, đường crôm nối liền 2 tấm phản quan...    
   
Nội thất của BMW Series 7 được trang bị ghế da ôm sát cơ thể, hệ thống loa Hi-Fihàng ghế sau được lắp màn hình phẳng, độ nét cao, kích thước lớn đến 9,2 inch.

Với BMW Series 7 mới, hệ thống hiển thị đa tính năng được xử lý thông minh để phù hợp với việc điều khiển của người cầm lái. Màn hình điều khiển trung tâm iDrive với màu sắc hiển thị sắc nét, được mở rộng kích thước lên đến 10,2” với chức năng hỗ trợ các tính năng đa phương tiện, kết nối xem ti vi. 

Bảng đồng hồ điện tử tích hợp công nghệ hiển thị 3D chất lượng cao (duy nhất hiện nay tại Việt Nam) với màu sắc và đồ họa được điều chỉnh phù hợp với chế độ vận hành đang được thiết lập với 5 chế độ tùy chọn linh hoạt tùy theo sở thích của người cầm lái gồm: Comfort, Comfort+, ECO PRO, Sport, Sport+. 

BMW Series 7 mới còn được trang bị những chức năng thú vị khác gồm: Surround Camera (giúp hỗ trợ quan sát xung quanh dễ dàng đặc biệt khi di chuyển trên đường đông đúc); camera de hỗ trợ việc đậu xe (với tốc độ cho phép lên đến 20km/h); hỗ trợ tầm nhìn ban đêm (BMW Night Vision); giới hạn tốc độ Speed Limit (cho phép người điều khiển lựa chọn tốc độ di chuyển phù hợp với tốc độ cho phép trên tuyến đường, đảm bảo an toàn và tránh bị xử phạt tốc độ); Cruise Control (giúp người điều khiển lựa chọn tốc độ di chuyển và giữ khoảng cách an toàn thích hợp với các xe cùng di chuyển trên đường); 

BMW Series 7 mới tạo bước đột phá bằng việc động cơ tiết kiệm đến 25% lượng tiêu thụ nhiên liệu và giảm lượng khí thải, phân phối lực kéo trên các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp được lắp đặt tiêu chuẩn. Xe còn được trang bị các công nghệ như chức năng Auto Start/Stop, hệ thống tái sinh năng lượng khi giảm tốc và Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành với thiết lập ECO PRO, hỗ trợ chuyển lái bánh sau (Integral Active Steering - giúp xe linh hoạt khi quanh cua, khi đỗ trong bãi xe, và tăng cảm giác chuyển làn nhẹ nhàng trên đường cao tốc).
 
Theo BMW Euro Auto, BMW Series 7 mới với 3 phiên bản 730Li, 750Li và 760Li đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán tương ứng (đã bao gồm VAT) 4,288 tỷ đồng, 5,729 tỷ đồng và 6,696 tỷ đồng.

Một số hình ảnh về BMW Series 7 mới tại thị trường Việt Nam:

BMW Series 7 mới với công nghệ truyền động ưu việt.  

Hệ thống hiển thị đa tính năng được xử lý thông minh để phù hợp với việc
điều khiển của người cầm lái. 

 Màn hình đồng hồ điện tử công nghệ 3D (duy nhất trong phân khúc xe sang
tại VIệt Nam).

Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh công nghệ LED. 

Đèn signal tích hợp trên gương chiếu hậu 

Chức năng Auto Start/Stop. 

Động cơ được nâng cấp tích hợp trên phiên bản mới giúp giảm mức tiêu thụ
nhiên liệu lên đến 25%.

Hộp số tự động 8 cáp và điều khiển iDrive.
Mạnh Hùng

Bình luận(0)