Hoài bão của “Sứ giả nhân ái” báo chí đi thi HHVN

Google News

(Kiến Thức) - Hotgirl trường Báo Thanh Tú, "Sứ giả nhân ái" của Hội nhà báo VN 2014 từng chia sẻ về sứ mệnh được giao cũng như ước muốn trở thành HHVN 2014.

Sở hữu chiều cao 1m72, Á khôi 2 Tài sắc nữ sinh Báo chí 2014 - Nguyễn Thanh Tú (SN 1995) đang là một trong 38 thí sinh có gương mặt khá ấn tượng cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014. 
Nhanh chóng được mọi người biết đến từ sau khi giành ngôi vị Á khôi 2, cô hot girl của Học viện Báo chí và Tuyên truyền càng trở nên tin và muốn tiếp tục thử sức mình ở các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn. Chính vì vậy, Thanh Tú đã quyết định đăng ký dự thi HHVN 2014 và từng thổ lộ ước muốn trở thành Hoa hậu. 
Nguyễn Thanh Tú đã gặt hái được khá nhiều thành tích trong các cuộc thi sắc đẹp. 
Nguyễn Thanh Tú còn được biết đến là "Sứ giả nhân ái" của Hội Nhà báo Việt Nam 2014. Cô từng chia sẻ với Kiến Thức về sứ mệnh lớn lao của mình khi được Hội Nhà báo tin tưởng giao phó. 
Chào Thanh Tú, đăng quang ngôi vị “Sứ giả nhân ái” của Hội Nhà báo Việt Nam, khi đó cảm xúc của bạn thế nào?

Cảm xúc của mình khi đó rất bất ngờ, vì những ứng cử viên thi cùng đều là những bạn nữ xinh đẹp, tài giỏi, giàu lòng nhân ái. Mình cũng cảm thấy rất may mắn vì đã được Hội Nhà báo tin tưởng và giao phó nhiệm vụ.

Bạn có thể cho biết công việc cụ thể của một Sứ giả nhân ái là gì không?

Thí sinh đoạt danh hiệu Sứ giả nhân ái của Hội nhà báo có trách nhiệm dành thời gian tham gia hoạt động xã hội, từ thiện do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức trong vòng 02 năm, kể từ ngày nhận danh hiệu này.

Chắc chắn cương vị mới sẽ khiến cuộc sống của bạn có một vài xáo trộn và bất ngờ, bạn đã chuẩn bị gì để đón nhận những điều đó chưa?

Những điều bất ngờ trong cuộc sống luôn tạo nên điều thú vị, và mình luôn sẵn sàng để đón nhận những điều đó.
 Thanh Tú trong đêm đăng quang Sứ giả nhân ái.

Trước đây bạn cũng từng giành giải Á khôi 2 của cuộc thi Press Beauty, bạn có cảm thấy mình có duyên với những cuộc thi sắc đẹp?

Mình đăng ký tham gia Press Beauty với mong muốn được thử sức bản thân mình, trau dồi thêm những kỹ năng để hoàn thiện mình hơn. May mắn là mình đã nhận được giải Á khôi 2, có thể nói mình khá có duyên với cuộc thi này, còn những cuộc thi khác thì cũng chưa biết mình có duyên hay không.

Bạn có nghĩ danh hiệu ở Press Beauty là nền tảng để bạn vươn đến những thành công như bây giờ không?

Sân chơi Press Beauty thực sự là 1 sân chơi có chất lượng. Ban tổ chức đã tạo điều kiện hết sức để thí sinh có thể trải nghiệm những điều mới lạ và có thể phát triển bản thân. Đây có lẽ là một nền tảng vững chắc giúp cho mình và cả các bạn còn lại vươn đến thành công trong tương lai.

Bạn còn rất trẻ và đạt được thành công mà nhiều bạn trẻ ao ước, vậy bạn có bí quyết gì để chia sẻ với các bạn cùng trang lứa không?

Thật ra thì mình cũng không có bí quyết gì cả. Mình chỉ muốn các bạn trẻ hãy cứ sống thật "trẻ", vui tươi hồn nhiên và cái gì đến sẽ đến. Theo mình thì việc luôn tìm tòi sáng tạo, trau dồi kiến thức và kỹ năng sống có lẽ cũng là một trong những điều các bạn nên làm.
 Thanh Tú: "Các bạn trẻ hãy cứ sống thật "trẻ", vui tươi hồn nhiên và cái gì đến sẽ đến!".

Vừa đi học vừa tham gia công tác xã hội với nhiều trách nhiệm như vậy, có lúc nào bạn thấy quá sức không?

Mình luôn cố gắng cân bằng cả hai việc, nên có lẽ trong thời điểm hiện tại mình vẫn có thể kiểm soát được cuộc sống.

Trong thời gian tới, bạn đã có kế hoạch gì trên cương vị Sứ giả nhân ái chưa?
Với cương vị là Sứ giả nhân ái của Hội Nhà báo, mình sẽ thực hiện tốt các kế hoạch mà Hội nhà báo đề ra, bên cạnh đó là các hoạt động tình nguyện, từ thiện mà bản thân mình sẽ cố gắng tự xây dựng theo đúng với khả năng của mình.

Cám ơn bạn vì cuộc phỏng vấn!

Lan Anh - H.T

Bình luận(0)