BST NTK Lê Duyên Hương : Le vent de Décembre

Google News

(Kiến Thức) - Nhà thiết kế Lê Duyên Hương mới tung ra bộ sưu tập thời trang thanh lịch và quyến rũ. 



Từng theo học tại Học viện thời trang London lại có một thời gian dài sinh sống và làm việc tại Pháp, sự đơn giản, kín đáo và nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế của thời trang Pháp đã lôi cuốn và ít nhiều ảnh hưởng tới phong cách thiết kế của Lê Duyên Hương. Chị nói rằng: "Là một người yêu thích thời trang, có niềm đam mê thời trang mình luôn muốn tạo những gì ấn tượng và khác biệt để thể hiện cá tính riêng". Cái riêng ấy đã được chị mang tới thương hiệu L'atelier và thể hiện qua những mẫu thiết kế mang phong cách châu Âu, phong cách Pháp nhưng lại có sự gần gũi và gắn kết với người Việt Nam. Từ những chất liệu mà chị sử dụng cho những bộ trang phục như: đũi, lụa, ..., họa tiết hoa sen rồi form dáng cũng đều hoàn toàn phù hợp với người Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ những cơn gió se lạnh khi mùa Đông tới, những cơn mưa phùn dai dẳng khiến cơ thể lạnh buốt. Chính vì vậy, để tăng thêm sự ấm áp cho mùa Đông NTK Lê Duyên Hương đã dùng những chất liệu quen thuộc và vô cùng ấm áp như: Nhung - Dạ - Lụa và Tweed cho những mẫu thiết kế Đông của mình. 

 NTK Lê Duyên Hương


Tham gia trình diễn BST Đông với chủ đề : The wind of December - Le vent de Décembre có rất nhiều người mẫu, trong đó có sự xuất hiện của mẫu quốc tế: Rebecca, Audrey, Rolanda và dàn người mẫu của Vietnam's Nextop Model: Trang Phạm, Thu Thủy, Phương Anh, Phương Dung, Thu Hà.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận(3)

Minh Hiền

phan thảo my

về đồ thì mình ko có ý kiến nhiều, nhưng cách làm tóc và trang điểm cho người mẫu thì có lẽ hơi lạ, vì mặt lạnh quá và kiểu buộc buộc khăn kia chưa thấy bao giờ :)

Minh Hiền

Phong

Cũng mua đồ của chị này 1 lần, chất đẹp, kiểu dáng sang trọng, phong cách Châu Âu

Minh Hiền

Mèo

Đẹp và cá tính, nhưng người VN mình ít mặc đc đồ này lắm