BST Thu Đông 2012-2013 Dolce & Gabbana: Tinh tế và hơn thế nữa

Google News

(Kiến Thức) - Không còn là những quý cô Sicily ngọt ngào và quyến rũ, người phụ nữ Thu Đông 2012-2013 của Dolce&Gabbana là những quý cô mang vẻ đẹp lãng mạn nhưng sang trọng và kiểu cách của trào lưu baroque.


Lại một lần nữa cặp tình nhân đồng tính một thời của thời trang Domenico Dolce và Stefano Gabbana khiến sàn diễn Milan không thể không ngạc nhiên và sửng sờ bởi triết lý nghệ thuật và thời trang của bộ đôi này mang đến cho mùa mốt Thu Đông 2012-2013. Nếu như các mùa mốt trước, Dolce&Gabbana chinh phục mọi ánh nhìn với phong cách ngọt ngào, quyến rũ và hoang dại của những quý cô trên hòn đảo Sicily xinh đẹp thì Thu Đông 2012-2013 này, hình ảnh mà Dolce&Gabbana hướng tới là một phong cách baroque vô cùng lãng mạn, tinh tế và đầy phô trương. Để nhấn mạnh điều đó, Dolce&Gabbana tập trung khai thác một cách triệt để những đường thêu hoa mỹ nhưng nổi bật và sang trọng với chỉ vàng. Những đường thêu gợi về một thời kì hưng thịnh của Dolce&Gabbana xuất hiện rất đa chiều, lúc trên những chiếc áo vest, khi phủ kín bề mặt áo choàng, lúc ngạo nghễ và đầy thách thức trên những kiểu váy đen bó eo kiêu kì… 

Nhưng người phụ nữ của Dolce&Gabbana Thu Đông 2012-2013 không chỉ có vậy. Họ còn là những quý cô vô cùng quyến rũ, đầy đam mê và thách thức mọi ánh nhìn trong những trang phục với chất liệu ren nhìn xuyên thấu – chất liệu từng gây tiếng vang suốt vài mùa mốt gần đây. Dolce&Gabbana cũng làm sống dậy những chiếc áo choàng và cape.


Vân Anh/Đẹp++

Bình luận(0)