Top 10 kiểu váy từng khiến Sao mê mệt

Google News

(Kiến Thức) - Đây không chỉ là những chiếc váy đẹp nhất của mùa mốt Thu Đông 2012-2013. Nó còn khiến không ít ngôi sao Hollywood sành điệu mê mệt vì kiểu dáng cũng như phong cách sang trọng của nó.



Đây là một trong những kiểu váy trong BST Thu Đông 2012-2013 của Victoria Beckham. Và nó cũng được bà mẹ bốn con diện ngay khi kết thúc BST. Theo nhận xét của giới thời trang thì đây là một kiểu váy rất ấn tượng bởi điểm nhấn rất tinh tế ở phần hông.


Kiểu váy quây mang âm hưởng baroque của Balmain. Chiếc váy này ngay sau đó đã tạo ra một tiếng vang khi ngôi sao Chạng Vạng Kristen Stewart diện nó trong buổi lễ ra mắt phim Nàng Bạch Tuyết và Chàng Thợ Săn.


Một kiểu váy vô cùng nữ tính của Salvatore Ferragamo. Điểm làm nên vẻ đặc biệt cho kiểu váy này chính là phong cách xuyên thấu với chân váy dáng bút chì. Chiếc váy này đã khiến không ít ngôi sao châu Á mê mệt.


Gam màu nude sang trọng của Jil Sander đã lọt vào mắt xanh của một loạt ngôi sao Hollywood.


Một kiểu váy khác được yêu thích của nhãn hiệu Salvatore Ferragamo.


Tình bạn giữa Kate Moss và Stella McCartney là điều không ai có thể phủ nhận. Thế nên không lạ khi bông hồng nước Anh rất kết trang phục của Stella McCartney, trong đó có cả chiếc váy xanh tuyệt đẹp này.


Chỉ cần nhắc đến Elie Saab thì đã biết rất nhiều sao Hollywood thích nhãn hiệu này. Chiếc váy này cũng gắn với vóc dáng bốc lửa của Jennifer Lopez và cô Kim siêu vòng ba.


Một kiểu váy tạo phong cách sang trọng và quý phái của Yves Saint Laurent.


Ren là một trong những phần rất đặc biệt của Valentino. Và nó cũng được rất nhiều ngôi sao trẻ như Selena Gomez hưởng ứng.


Một chiếc váy vô cùng đặc biệt, sang trọng và cá tính bởi sự tương phản giữa chất liệu xuyên thấu mong manh và chất liệu da mạnh mẽ. Chiếc váy Emilio Pucci này đã được Kate Moss tạo dáng vô cùng tuyệt vời.

Vân Anh/Đẹp++

Bình luận(0)