"Soi" dự án FLC Twin Tower trước giờ mở bán

Google News

(Kiến Thức) - Các tiện ích tại dự án FLC Twin Tower khá phong phú với bể bơi trong nhà, ngoài trời, bãi đậu trực thăng, công viên, 3 khu vườn hoa trong đó có cả vườn treo...

Nguồn tin từ Tập đoàn FLC cho hay vào khoảng cuối tháng 11/2015, đơn vị này sẽ mở bán dự án FLC Twin Tower 265 Cầu Giấy - một trong những dự án nóng đang gây xôn xao trong giới đầu tư kinh doanh địa ốc Hà Nội và những người có nhu cầu mua căn hộ. 
Dự án FLC Twin Tower tiền thân là Trung tâm thương mại - dịch vụ văn phòng cho thuê CEMACO Hà Nội do Công ty CP Đầu tư và Phát triển hạ tầng VINACONEX – ALPHANAM làm chủ đầu tư. Sau 4 năm được cấp phép xây dựng nhưng dự án vẫn án binh bất động. Vào đầu tháng 7/2015, Tập đoàn FLC mua lại dự án này và đổi tên thành FLC Twin Towers.
 Phối cảnh dự án FLC Twin Tower.
Dự án tọa lạc tại số 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, trên diện tích lô đất 10.629 m2, tổng mức đầu tư 5.200 tỷ đồng. Dự án là công trình hỗn hợp nhà ở văn phòng và trung tâm thương mại gồm 2 tòa nhà 50 tầng (tháp căn hộ) và 38 tầng (tháp văn phòng). Trong đó, khối nhà ở bao gồm 480 căn hộ cao cấp, diện tích từ 90 – 140 m2. Khu văn phòng có tổng diện tích sàn là 35.960 m2.
Không chỉ hấp dẫn nhờ vị trí đắc địa, cách trung tâm quận Ba Đình chỉ vài km, 3 mặt hướng các công viên lớn của thành phố: Thủ Lệ, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, gần các trung tâm thương mại và khách sạn cao cấp như Lotte Center, Daewoo Hà Nội… FLC Twin Tower còn hút khách nhờ thiết kế độc đáo, nhiều tiện ích hướng tới cư dân.
Các căn hộ FLC Twin Towers được thiết kế linh hoạt với 5 loại diện tích: 92 m2; 96 m2; 110,7 m2; 121,7 m2; 125,8 m2. Không gian sống tại FLC Twin Tower có nhiều tiện ích vượt trội như Trung tâm mua sắm, thương mại, dịch vụ, khu ăn nhanh (food court), bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu thể dục thể thao, spa, khu vui chơi, vườn hoa, công viên, trường mầm non quốc tế, bãi đậu trực thăng.
Ngoài bể bơi ngoài trời và trong nhà, bãi đậu trực thăng thì điểm đặc biệt nhất của dự án thu hút sự chú ý của khách hàng đó là 3 khu vườn rợp bóng cây xanh tại đây, trong đó có một vườn treo nối giữa 2 tòa tháp.
Về giá cả của dự án, theo tiết lộ mới đây nhất của chủ đầu tư, các căn hộ tại đây sẽ được chính thức mở bán đợt 1 vào cuối tháng 11/2015 với mức giá chỉ từ 37 triệu đồng/m2.
Theo tìm hiểu của PV, mức giá của những những căn hộ cao cấp tương đương trong nội đô Hà Nội hiện thấp nhất cũng ở mức trên dưới 40 triệu đồng/m2, một số dự án ở các tuyến đường Nguyễn Chí Thanh – Liễu Giai có giá từ 60 – 100 triệu đồng/m2... Như vậy, mức giá bán của FLC Twin Tower mà chủ đầu tư đưa ra được xem là hợp lý và khá hấp dẫn trong thời điểm hiện nay.
Theo chủ đầu tư, mặc dù chưa chính thức mở bán song các căn hộ diện tích nhỏ, các căn hộ view hướng hồ hoặc công viên tại dự án FLC Twin Tower đều đã được đặt mua, thậm chí thị trường đã sớm hình thành một tầng lớp giao dịch thứ cấp "đón sóng" từ dự án này.
Minh Hiếu

Bình luận(0)