Khách sạn 7 sao nào khủng nhất thế giới?

Google News

(Kiến Thức) - Kiểu dáng thiết kế đẹp, chi phí xây dựng “khủng” đi kèm những dịch vụ, tiện nghi xa xỉ là điểm chung của những khách sạn 7 sao này.

Khách sạn Burj Al Arab, Dubai
Khach san 7 sao nao duoc danh gia khung nhat the gioi
 
Khách sạn nằm trên một hòn đảo nhân tạo cách bờ biển Jumeirah Beach khoảng 280m. Với chiều cao 321m và thiết kế giống như một cánh buồm, Burj Al Arab là khách sạn cao thứ 4 thế giới với 28 tầng và 202 phòng. Khách sạn này được xây dựng như một biểu tượng của Dubai. Giá của một căn phòng hạng sang ở đây ên tới 18.716 USD/đêm (tương đương gần 400 triệu đồng). Dịch vụ máy bay trực thăng là một trong những điểm đặc biệt ở khách sạn.
Khách sạn Pentominium, Dubai
Khach san 7 sao nao duoc danh gia khung nhat the gioi-Hinh-2
 
Mặc dù được xây dựng giống như một khu căn hộ cao cấp hơn là một khách sạn, nhưng người ta kì vọng rằng những tiện nghi ở đây sẽ biến nó thành một trong những khách sạn tốt nhất thế giới. Pentominium cung cấp các dịch vụ quản gia đẳng cấp thế giới và sử dụng các phương tiện hạng sang. Ngoài ra, du khách còn bị mê hoặc bởi những bể bơi trong nhà mang lại cảnh quan tuyệt đẹp của bờ biển hay những quán bar vô cùng sôi động.
Khách sạn Pangu Plaza, Bắc Kinh, Trung Quốc
Khach san 7 sao nao duoc danh gia khung nhat the gioi-Hinh-3
 
Kiến trúc sư CY Lee, người được biết đến với tòa nhà Taipei 101 đã thiết kế khách sạn này với cảm hứng từ con rồng. Pangu Plaza nằm gần một số địa điểm tuyệt đẹp tại quận Olympic của Thủ đô Trung Quốc như sân vận động tổ chim, bể bơi thi đấu, thư viện quốc gia Trung Quốc. Một trong những vị khách đặc biệt của Pangu Plaza là tỷ phú Bill Gates. Khách sạn này nổi tiếng với nhà hàng Nhật Bản tốt nhất thế giới. Một căn hộ tại khách sạn được thuê với giá 800.000 USD/năm.
Tổ hợp khách sạn và trung tâm thương mại iSquare, Orlando, bang Florida (Mỹ)
Khach san 7 sao nao duoc danh gia khung nhat the gioi-Hinh-4
 
Hiện tại, tổ hợp khách sạn và trung tâm thương mại iSquare vẫn đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2017. Khách sạn thuộc bang Florida (Mỹ) này gồm 1256 phòng với chi phí ước tính lên tới hơn 400 triệu USD.
Khách sạn Emirates Palace, Abu Dhabi
Khach san 7 sao nao duoc danh gia khung nhat the gioi-Hinh-5
 
Với chi phí xây dựng lên tới 3,9 tỷ USD, Emirates Palace tại Abu Dhabi xứng đáng là khách sạn 7 sao đẳng cấp thế giới. Không chỉ sở hữu bể bơi riêng, khách sạn còn có nhiều khu vườn rộng. Hầu hết, các phòng tại khách sạn Emirates Palace đều được dát vàng và cẩm thạch. Giá một đêm tại khách sạn này lên đến hơn 12.000 USD (hơn 250 triệu đồng).
Hà My (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)