Ecopark ra mắt căn hộ nhỏ giá từ 688 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - West Bay Sky Residences được xây dựng trên diện tích 2,7ha với mật độ xây dựng 22%, gồm các căn hộ diện tích 45 - 65m2 với giá khởi điểm từ 688 triệu đồng.

Sáng nay (15/3), Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) chính thức ra mắt khu căn hộ diện tích nhỏ với tên gọi West Bay Sky Residences với mức giá khởi điểm 688 triệu đồng tại Khu đô thị Ecopark.
West Bay Sky Residences được xây dựng trên diện tích 2,7ha với mật độ xây dựng 22%. Khu căn hộ gồm 4 tòa chung cư với cơ sở hạ tầng và tiện ích đồng bộ với toàn khu đô thị.
Phối cảnh tổng thể dự án West Bay Sky Residences.
West Bay Sky Residences gồm 5 loại căn hộ diện tích từ 45 đến 65m2 (tương ứng 1 – 3 phòng ngủ). Trong đó, căn hộ 45m2 được thiết kế gồm 1 phòng ngủ và 1 không gian đa năng làm nơi sinh hoạt chung hoặc phòng ngủ phụ. Căn hộ 50m2 được thiết kế với 2 phòng ngủ riêng biệt trong khi căn 55m2 có 2 phòng ngủ tiêu chuẩn cùng không gian sinh hoạt đa năng có thể làm phòng ngủ thứ 3 khi cần thiết. Các căn hộ diện tích 60 và 65m2 được bố trí tại các vị trí góc nhiều mặt thoáng gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và 1 phòng sinh hoạt đa năng.
Tại lễ mở bán, West Bay Sky Residences được giới thiệu là khu căn hộ tiêu chuẩn 5 sao với hàng loạt dịch vụ, tiện ích đã có tại Ecopark.
Về mức giá bán, các căn hộ tại đây sẽ có mức giá khởi điểm từ 688 triệu đồng.
Năm 2015 Ecopark đã nhận 3 giải thưởng quốc tế uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản bao gồm: Giải thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất thế giới; Giải thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Giải khu đô thị phức hợp tốt nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đặc biệt, phân khu Aqua Bay do công ty CPG Singapore tư vấn quy hoạch và thiết kế đã nhận giải thưởng Merit Award của Hội Quy hoạch Singapore ở hạng mục Dự án thiết kế đô thị tốt nhất.
Với khu căn hộ hiện đại West Bay Sky Residences, chủ đầu tư Ecopark tiếp tục lựa chọn hợp tác với Công ty tư vấn thiết kế hàng đầu Nhật Bản - Kume Sekkei, đã ghi dấu ấn với Khu căn hộ Rừng Cọ tại Ecopark, dự án đoạt giải Khu căn hộ cao tầng tốt nhất Việt Nam năm 2014 tại Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á. Trong khi đó, các hạng mục cảnh quan, bể bơi, club house và không gian chung của West Bay Sky Residences được thiết kế bởi Công ty SCI – đơn vị đã tham gia thiết kế các dự án như Khu căn hộ cao cấp The Estella ở TP HCM, khách sạn 5 sao Four Seasons ở Bali…
Dưới đây là một số hình ảnh căn hộ mẫu dự án West Bay Sky Residences:
Thiết kế phòng khách và phòng ăn tại căn hộ 45 m2.
Phòng ăn và khu vực bếp ở căn hộ 45 m2.

Phòng ngủ căn hộ 45 m2.

 Phòng khách căn hộ 55 m2.
 
 Phòng ngủ căn hộ 55 m2.

 Căn hộ 65 m2.
 Nội thất khu vực bếp căn hộ mẫu 65 m2.

 Các căn hộ 60 - 65 m2 là các căn góc, có 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt đa năng. Phòng sinh hoạt đa năng này có thể làm phòng làm việc, đọc sách hoặc chuyển thành phòng ngủ khi cần thiết.

 Phòng ngủ căn hộ 55 m2.

 Phòng ngủ căn hộ 55 m2.

Minh Hiếu

Bình luận(0)