Chết ngất với ký túc xá bẩn như bãi rác của các nữ sinh xinh đẹp

Google News

Đoạn video ghi lại cảnh sống chung với rác của các cô nữ sinh xinh đẹp trong ký túc xá khiến người xem không thể tin nổi vào mắt mình.

Mới đây trên các trang mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một “bãi rác” ngổn ngang ngay trong ký túc xá sinh viên một trường đại học ở Trung Quốc. Được biết “bãi rác” ấy chính là sản phẩm mà các bạn gái xinh đẹp sống trong ký túc xá “thải” ra.
Trước đó, báo giới Trung Quốc cũng không ngừng đưa tin về các ký túc xá được trang hoàng lộng lẫy, có cả những ký túc xá “màu hồng” của sinh viên. Nhưng những ký túc xá đẹp như mộng ấy lại không thể “nổi” lên được chỉ vì chính ký túc xá bẩn kinh hoàng này đã “nhấn chìm” tất cả.
Theo Shanghaiits, trong những hình ảnh được lan truyền trên mạng mới đây, rác có ở khắp mọi nơi, từ ngoài cửa đến chân giường, và kinh khủng hơn nữa là “bãi rác” còn ngập kín phòng, “trưng bày” khắp lối đi lại, ngay cả chỗ ngủ cũng có rác.
Ký túc xá này không khác gì bãi rác. 
Thế nhưng điều đáng nói ở đây là dù biết ký túc xá bẩn như vậy nhưng những cô nữ sinh xinh đẹp này luôn tỏ ra thản nhiên, hệt như “sống chung với lũ nên quen lũ vậy”. Cô gái quay video còn tỏ ra vui vẻ như thể đã làm nên chiến tích hào hùng, cô quay đi quay lại nhiều lần, quay cận cẩn vào những chỗ có nhiều rác nhất mà nói: "Vì phòng rất bẩn, rác ngập kín căn phòng nên phòng chúng tối đã có 2 người chuyển đi".
Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã nhận được vô số những “gạch đá” của cư dân mạng.
Hầu hết moi người đều lên án, chì trích các cô gái về lối sống bẩn, ô nhiễm. Không ít người tỏ ra ngạc nhiên, ngỡ ngàng không tin nổi mắt mình khi xem hết đoạn video chứng kiến cảnh sống “ăn hang ở lỗ” của các cô gái xinh đẹp.
Bạn gái có nick name Miu Miu bình luận: “Thật không thể tin nổi, các cô gái xinh đẹp này đang tự giết mình sao, làm sao có thể sống nổi ở những nơi ô nhiễm không khác gì bãi rác này. Liệu họ có gặp vấn đề gì về thần kinh không, tại sao không chịu dọn dẹp, cứ sống như vậy sao?”
Hay như Feng Feng góp ý: “Các cô gái này thật hết chỗ để nói. Lại còn có mặt mũi mà quay lại video, sẽ không một người đàn ông nào có thể yêu thương nổi họ. Gia đình họ sẽ sốc nặng nếu biết con gái mình sống dơ đến vậy”.
Một thầy giáo trong trường sau khi xem lại đoạn video cũng bình luận: “Thầy xin các em, các em có phải là con gái không. Sao lại sống như vậy được. Rồi ẩm mốc, bệnh tật sẽ bủa vây lấy các em. Những căn bệnh truyền nhiễm ấy có thể trở thành dịch bệnh. Ban quản lý ký túc xá cần vào cuộc ngay lúc này…”.
Hiện đoạn video cùng những bức ảnh vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)