Báo Tri thức và Cuộc sống hỗ trợ 100 phần quà cho hộ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại Hà Nội

Google News

Từ ngày 1-20/9, Báo Tri thức và Cuộc sống đã trao tặng hàng trăm phần quà đến bệnh nhân tại Xóm chạy thận, các hộ gia đình, người lao động khó khăn trên địa bàn các quận Cầu Giấy, Ba Đình và Hoàng Mai (Hà Nội).

Cụ thể, 100 suất quà trị giá 1.000.000 đồng/hộ gia đình gồm: Nhu yếu phẩm trị giá 500 nghìn đồng/hộ (01 bao gạo 5kg, 01 thùng mì Kokomi, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, thịt heo tươi, cá khô, lạc và rau xanh) và tiền mặt là 500 đồng/hộ. Riêng phần quà của các gia đình có con nhỏ có thêm sữa tươi, sữa bột cho trẻ em...
Các phần quà này được trao cho các hộ nghèo, khó khăn tại Xóm chạy thận và trên địa bàn các quận Cầu Giấy, Ba Đình và Hoàng Mai.
Bao Tri thuc va Cuoc song ho tro 100 phan qua cho ho kho khan do anh huong dich Covid-19 tai Ha Noi
PV Báo Tri thức và Cuộc sống trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở Hoàng Mai, Hà Nội.
Bao Tri thuc va Cuoc song ho tro 100 phan qua cho ho kho khan do anh huong dich Covid-19 tai Ha Noi-Hinh-2
 Các phần quà đến tay người bệnh tại Xóm chạy thận ở Hà Nội.
Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ với những hộ dân hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn đang thực hiện giãn cách của Thủ tướng Chính phủ.
Bao Tri thuc va Cuoc song ho tro 100 phan qua cho ho kho khan do anh huong dich Covid-19 tai Ha Noi-Hinh-3
 Đại diện Báo Tri thức và Cuộc sống trao quà cho hộ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại Quận Cầu Giấy.
Trước đó, tại TP HCM, đại diện Báo Tri thức và Cuộc sống đã trao 100 suất quà trị giá 1.000.000 đồng/hộ gia đình gồm: Nhu yếu phẩm trị giá 500k/ hộ (01 bao gạo 5kg, 01 thùng mì Kokomi, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, thịt heo tươi, cá khô, lạc và rau xanh) và tiền mặt là 500k/ hộ; được trao cho những người bán vé số, nhặt ve chai, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 4,7,8 và Bình Thạnh.
Bao Tri thuc va Cuoc song ho tro 100 phan qua cho ho kho khan do anh huong dich Covid-19 tai Ha Noi-Hinh-4
 Đại diện Báo Tri thức và Cuộc sống trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM
Các hoạt động trao quà, ủng hộ vật tư y tế thuộc Kế hoạch thiện nguyện ủng hộ vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho các dịa phương, tổ chức và người dân nhằm phòng chống dịch bệnh COVID-19 của Báo Tri thức và Cuộc sống. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn tiến phức tạp và kéo dài, các thiết bị y tế của Báo Tri thức và Cuộc sống gửi tới các bệnh viện Dã như góp thêm tinh thần và nguồn lực để TP Hồ Chí Minh và lực lượng y tế đẩy lùi dịch bệnh. Báo sẽ nỗ lực hơn nữa để nhận được nhiều nguồn lực tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch, đóng góp vào cuộc chiến chống dịch COVID-19 chung của cả nước.
Cũng trong khuôn khổ Kế hoạch, tại TP HCM, từ 13-15/8, nhà báo Bùi Hương, Phó Trưởng Văn phòng Đại tại TP HCM đã trao cho các phần quà cho Bệnh viện Dã chiến số 5, 10, 11 và 16. Vật tư y tế, nhu yếu phẩm mỗi bệnh viện gồm 750 drap trải giường, 500 khẩu trang N95, 250 bộ bảo hộ Lakeland cấp 4, 2.500 găng tay y tế.
"Kế hoạch thiện nguyện ủng hộ vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho các dịa phương, tổ chức và người dân nhằm phòng chống dịch bệnh COVID-19 của Báo Tri thức và Cuộc sống" mong muốn chung tay chung sức đồng hành cùng các lực lượng tuyến đầu, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những ngày tháng này đều không thể quên được hình ảnh những em nhỏ, những bà con nghèo dành tặng cho lực lượng y tế, tình nguyện viên những gì quý giá nhất mà họ có được. Ai có nhiều giúp nhiều, ai có ít góp ít. Chúng ta đều hy vọng nước ta sớm vượt qua mọi khó khăn, chiến thắng dịch bệnh.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)