Samsung hé lộ về tivi dành riêng cho thị trường VN

Google News

(Kiến Thức) - Cách đây vài năm, chiếc TV LCD được ưa chuộng nhất có kích thước chỉ 32”. Bây giờ, công nghệ LCD/LED ngày càng rẻ và tiêu chuẩn được nâng lên 40”. 

Mới đây thôi, chiếc TV LCD bán chạy nhất và được coi là thích hợp cho các phòng khách gia đình có kích thước 32”. 

Câu chuyện có vẻ sắp được thay đổi khi trong triển lãm hàng công nghệ và gia dụng của Samsung vừa được tổ chức ngày 12/2/15, đại diện hãng úp mở về một chiếc TV có kích thước 43” dành riêng cho thị trường Việt Nam sắp được tung ra để mọi người có thể trải nghiệm tốt hơn trên một sản phẩm có giá cả cạnh tranh nhưng lại lớn hơn 3 inch đường chéo. Tính đến thời điểm hiện nay, trên thị trường không có kích thước 43”, vì vậy chiếc TV này thuộc loại lớn nhất trong phân khúc 40-42” và Samsung là hãng đầu tiên ra mắt TV có kích thước này.
Samsung he lo ve tivi danh rieng cho thi truong VN

Chiếc TV màn hình cong 105” độ phân giải 4K tại Samsung Forum 2015.

Đối với một chiếc TV, chính giá cả của chúng là thứ níu giữ người dùng không mua một chiếc lớn hơn. Tuy nhiên một khi TV 43” với các tính năng thời thượng mà lại có giá “cạnh tranh so với một chiếc 40 inch” như đại diện của hãng cho biết thì rõ ràng người dùng không cần đắn đo nhiều. 3” đường chéo là một con số đáng kể đối với một chiếc TV cỡ này.

Theo những gì triển lãm trong Samsung Forum 2015, hãng điện tử có doanh số TV hàng đầu tại Việt Nam đã trình diễn một số công nghệ mới trên TV đời 2015 khá thuyết phục, trong đó nội dung số trên nền tảng điều hành Tizen độc quyền của Samsung tạo thành một hệ sinh thái thú vị và hấp dẫn. Nếu chiếc TV 43” mà Samsung đề cập được trang bị những tính năng này, đây sẽ là một sản phẩm gây sóng gió trên phân khúc có doanh số cao nhất hiện nay.
Samsung he lo ve tivi danh rieng cho thi truong VN-Hinh-2

Samsung trình diễn những cải tiến mới về chất lượng hình ảnh trên thế hệ TV 2015.

Sự thành công của chiếc TV này có được như mong đợi hay không còn tùy thuộc vào thời gian, tuy nhiên chiếc TV 43” chưa ra mắt này đã tạo những tò mò nhất định cho giới công nghệ. Chắc chắn báo Kiến Thức sẽ có bài viết đánh giá về chiếc TV này khi nó ra mắt tại Việt Nam.

Việt Anh

Bình luận(0)