Hãng thời trang gây phẫn nộ vì dùng manocanh gầy trơ xương

Google News

Việc dùng mẫu manocanh quá gầy có thể tác động xấu đến các cô gái, khi cổ suý chứng lười ăn và mất niềm tin vào cơ thể, nên họ bị kiện.

Ý tưởng ma-nơ-canh quá gầy để gây ấn tượng đã phản tác dụng, khi nó gây phản cảm với khách hàng.
Hãng nội y danh tiếng La Perla đã nhận được sự phản đối kịch liệt của cộng đồng Twitter, khi ý tưởng mới dùng ma-nơ-canh gầy nhẳng, lộ xương sườn của họ được đưa lên mạng.
 
Rất nhiều người đã thể hiện thái độ kịch liệt bất bình, họ cho rằng những tượng người mẫu không khác gì bị rối loạn về tiêu hoá, với thân hình gầy quá mức, đôi chân như que tăm, đặc biệt là bộ xương sườn nhô ra ngoài. Thậm chí có người còn khởi đơn kiện bởi sự vô lý của hình dáng ma-nơ-canh, khi đôi chân của các ma nơ canh này chỉ gầy bằng cỡ tay của bà, đơn kiện nhận được 7500 chữ ký đồng tình.
 
Việc dùng mẫu ma-nơ-canh quá gầy có thể tác động xấu đến các cô gái, khi cổ suý chứng lười ăn và mất niềm tin vào cơ thể. Rất nhanh chóng nhãn hàng cam kết sẽ thay đổi, họ cho rằng ai cũng có thể mắc phải sai lầm, quan trọng là biết sửa đổi và nhanh chóng gỡ bỏ các ma-nơ-canh "siêu mỏng" khỏi hệ thống cửa hàng tại Mỹ.
Theo Công Lý

Bình luận(0)