Con gái nói từ đầu tiên trong đời, mẹ hoảng loạn vội tìm bác sĩ

Google News

 Annie cho biết, khi ấy con gái của cô đang nằm trên đùi mẹ thì đột nhiên bật ra câu nói: "Mẹ, giúp con!"

Sự việc hy hữu xảy ra với cô Annie Shawna. Theo người phụ nữ, cô vô cùng mong đợi câu nói đầu tiên trong đời của con gái mới sinh, thế nhưng đến lúc con gái thốt ra câu đầu tiên, cô Annie đã không khỏi kinh hoảng.
Annie cho biết, khi ấy con gái của cô đang nằm trên đùi mẹ thì đột nhiên bật ra câu nói: "Mẹ, giúp con!". Không phải là một từ đơn giản như "Bố", "Mẹ", hay "Con chó" mà là một cụm từ "Mẹ, giúp con!". 
Con gai noi tu dau tien trong doi, me hoang loan voi tim bac si
Con gái cô Annie. 
Câu nói của con gái khiến cô Annie giật mình sợ hãi và cho biết, đó không chỉ là câu nói đầu tiên của con gái mà còn là âm tiết đầu tiên cô bé phát ra. Cô chưa bao giờ nghĩ câu đầu tiên con gái cô nói sẽ là yêu cầu được mẹ giúp đỡ.
Annie cũng quay lại được cảnh này và đăng tải trên Tiktok. Video của cô được xem hơn 927.000 lần. Những người xem video cũng cảm thấy như Annie, họ lo lắng và sợ rằng điều gì đó đã xảy ra.
Sau đó, Annie cho biết, cô đã đưa con đến gặp bác sĩ nhi khoa. Vị bác sĩ nhi này nghe thấy tiếng động lạ trong tim của bé gái và yêu cầu Annie đưa con đến gặp bác sĩ tim mạch và được biết cô bé mắc tim bẩm sinh. Chưa đầy một tháng sau, bé gái phải trải qua một cuộc phẫu thuật tim. Hiện tại, cô bé đã 2 tuổi và rất khỏe mạnh.
Câu chuyện của Annie khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng và cảm thấy đây đúng là một điều kỳ diệu, thực sự khó giải thích. 
Kiều Dụ (Theo MR)

>> xem thêm

Bình luận(0)