Chết cười xem đàn ông đau đẻ

Google News

(Kiến Thức) - 3 ông bố người Anh này đã nhờ sự trợ giúp từ một máy điện tử mô phỏng cơn co thắt để trải nghiệm cảm giác đau đẻ.

Trước đó, 3 ông bố Jason Bramley, Steve Hanson và Jonny Biggins từng thử nghiệm những cảm giác thực tế của phụ nữ 9 tháng mang thai bằng cách mặc chiếc áo gây ra cảm giác đau lưng, ngực sưng to và tiểu tiện liên tục. Loại áo ngực này có trọng lượng nặng 15kg, được thiết kế để gây áp lực lên bàng quang, dạ dày và phổi, đồng thời gây chướng bụng và khó chịu khi vận động. Khi thử nghiệm những chiếc áo này, họ buộc phải mặc để làm việc, đi ngủ, đến quán rượu...và chỉ được phép cởi chúng ra khi vệ sinh.
Chet cuoi xem dan ong dau de
 Jonny Biggins quằn quại và đau đớn khi trải nghiệm cảm giác đau đẻ.
Sau khi thử nghiệm chiếc áo này trong vòng 1 tháng. cảm nhận của chung của họ là rất khâm phục những người phụ nữ. Không dừng lại ở đó, họ tiếp tục muốn trải nghiệm cảm giác đau đớn khi đau đẻ bằng cách áp dụng một máy điện tử mô phỏng cơn đau co thắt tương tự như khi phụ nữ đau đẻ.
Jonny, 45 tuổi bố của 2 bé đã phải quằn quại đau đớn khi đeo thiết bị điện tử mô phỏng cơn đau đẻ này chia sẻ: "Ban đầu các cơn co thắt khá nhẹ, nhưng nó tăng dần dần lên đến mức bạn không thể tự kiểm soát được cơ thể bạn". Johny cũng chia sẻ cảm giác đau đớn này giống cảnh trong phim kinh dị The Exorcist.
Chet cuoi xem dan ong dau de-Hinh-2
 Steve thừa nhận anh cảm thấy sợ hãi với cơn đau đẻ.
Jason, 44 tuổi, bố của cậu con trai 1 tuổi chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình bị quay cuồng từ trong ra ngoài, tôi mệt mỏi, năng lượng và cảm xúc suy sụp hoàn toàn".
Trong khi đó Steve, 46 tuổi bố của cậu bé 12 tuổi lại cho hay: "Tôi thực sự không cảm thấy vui vẻ gì với những cơn đau đớn, nhưng tôi rất hạnh phúc vì đã được trải nghiệm điều mà vợ tôi phải chịu đựng và hi sinh".
Xem video trải nghiệm quý ông cảm giác đau đẻ, nguồn Dailymail:

Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)