Triệu hồi hơn nửa triệu xe ôtô Nissan Versa dính lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata, Nissan hiện đang thực hiện vụ triệu hồi khoảng 515.394 mẫu xe Versa tại thị trường Mỹ. 

Nguồn video: YouTube.

Sự việc khủng hoảng lỗi túi khí Takata đã chính thức bùng nổ từ năm 2013, kể từ thời điểm đó, sau gần 4 năm, vụ việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây hãng xe Nhật Bản tiếp tục ra thông báo triệu hồi đối với gần nửa triệu xe ôtô Nissan Versa tại thị trường Mỹ.

Trieu hoi hon nua trieu xe oto Nissan Versa dinh loi
Liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata, Nissan hiện đang thực hiện vụ triệu hồi khoảng 515.394 mẫu xe Versa tại thị trường Mỹ.  

Việc mở rộng mới nhất liên quan đến mẫu xe Versa – trên cả hai phiên bản sedan và hatchback  được sản xuất từ năm 2007 đến năm 2011. Nissan ước tính sẽ có khoảng 515.394 chiếc trong tổng số xe đã bán ra.

Nguyên nhân được cho là do có thể túi khí an toàn trang bị trên ghế lai của xe bị lỗi, khi xảy ra tai nạn một số túi khí sẽ không bung gây nguy hiểm cho tính mạng của người sử dụng.

Hãng sẽ bắt đầu gửi thông báo về việc triệu hồi đối với từng khách hàng vào tháng 9 tới đây để kiểm tra và thay thế.

Ở một diễn biến khác có liên quan, nhà sản xuất phụ tùng xe hơi nổi tiếng với túi khí an toàn, Takata đã chính thức tuyên bố phá sản. Trong vòng hơn một thập kỷ qua, nhà sản xuất túi khí Takata đã bán gần 100 triệu thiết bị an toàn kém chất lượng, gây tử vong cho ít nhất 16 người và hơn 200 người khác bị thương trên khắp thế giới.

Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)