Chiếc xe máy Honda Cub 50 đời cũ, từng được xem là huyền thoại một thời và được người dân Việt Nam "say như điếu đổ" thập niên 80 đã được chủ xe tại Sài Gòn độ nhẹ một số chi tiết như màu sơn, vành, moay ơ... nhưng vẫn mang dáng nguyên bản cổ điển đày sức hấp dẫn.Tại Việt Nam, xe máy Honda Cub là một trong những dòng xe máy du nhập vào từ rất sớm. Những chiếc Cub 50 được nhập từ Nhật tới nay vẫn tiếp tục được nhiều người Việt ưa chuộng bởi tiết kiệm xăng và độ bền bỉ "vô đối". Tính đến nay, dù có tuổi đời hàng chục năm nhưng nó vẫn là mẫu xe máy phổ thông được nhiều người tin dùng.Với sự xuất hiện của nhiều dòng xe mới, Honda Cub đã không còn được ưa chuộng như năm xưa, nhưng vẫn thu hút được nhiều người đam mê sử dụng. Tại Nhật, mẫu xe này vẫn còn được ưa chuộng tới nỗi phiên bản Honda Super Cub FI 50 cc với thiết kế như các dòng Cub 81 năm xưa vẫn còn được sản xuất, nhưng được nâng cấp với công nghệ mới hơn.Do sử dụng chung cơ sở khung, máy và hệ thống treo giống các phiên bản Super Cub khác nên các biến thể Cub cũng thường xuyên được người chơi xe độ lại và làm mới khá đơn giản, dễ dàng. Chiếc Honda Super Cub 50 trong bài là một ví dụ khi người chơi chỉ độ nhẹ với chi phí không cao, nhưng nó lại vẫn mang những nét mới mẻ riêng biệt và bắt mắt.Là chiếc xe đời cũ, chiếc xe máy Honda Cub 50 trong bài viết được chủ nhân độ lại với ngoại thấ màu tím, cặp vành cũ cũng được sơn lại cùng tông màu với dàn áo. Moay ơ, cốp xe, hộp xích và cụm máy được sơn với tông màu đen bóng khá trẻ trung ấn tượng.Ngoài việc sơn đổi màu một số chi tiết trên xe, các phần khác của xe như phuộc trước và sau, xe nhan, đèn, còi, đồng hồ... gần như không thay đổi - có chăng nó chỉ cũ đi theo thời gian nhưng vẫn giữ được sự nguyên bản tinh tế của dòng xe máy phổ thông cỡ nhỏ huyền thoại một thời.Giống như nhiều thế hệ Honda Super Cub 50 khác trước đây, phiên bản 50cc này vẫn được hãng xe máy Nhật Bản trang bị khối động cơ SOHC 2 van 1 xi-lanh làm mát bằng gió, với công suất tối đa khoảng 5 mã lực. Ở đời này, xe vẫn chưa có đề máy mà phải dùng cần khởi động đạp nổ.Hiện tại, đa số những chiếc xe máy Honda Super Cub đời cũ tại Việt Nam được giữ nguyên bản và còn được giữ gìn như mới hiện khá ít, nếu có nó cũng được rao bán với mức giá lên đến cả trăm triệu đồng. Chiếc xe máy Honda Cub 50 trong bài thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Sài Gòn, nó hiện đang được rao bán với giá chỉ 5,5 triệu đồng.
Chiếc xe máy Honda Cub 50 đời cũ, từng được xem là huyền thoại một thời và được người dân Việt Nam "say như điếu đổ" thập niên 80 đã được chủ xe tại Sài Gòn độ nhẹ một số chi tiết như màu sơn, vành, moay ơ... nhưng vẫn mang dáng nguyên bản cổ điển đày sức hấp dẫn.
Tại Việt Nam, xe máy Honda Cub là một trong những dòng xe máy du nhập vào từ rất sớm. Những chiếc Cub 50 được nhập từ Nhật tới nay vẫn tiếp tục được nhiều người Việt ưa chuộng bởi tiết kiệm xăng và độ bền bỉ "vô đối". Tính đến nay, dù có tuổi đời hàng chục năm nhưng nó vẫn là mẫu xe máy phổ thông được nhiều người tin dùng.
Với sự xuất hiện của nhiều dòng xe mới, Honda Cub đã không còn được ưa chuộng như năm xưa, nhưng vẫn thu hút được nhiều người đam mê sử dụng. Tại Nhật, mẫu xe này vẫn còn được ưa chuộng tới nỗi phiên bản Honda Super Cub FI 50 cc với thiết kế như các dòng Cub 81 năm xưa vẫn còn được sản xuất, nhưng được nâng cấp với công nghệ mới hơn.
Do sử dụng chung cơ sở khung, máy và hệ thống treo giống các phiên bản Super Cub khác nên các biến thể Cub cũng thường xuyên được người chơi xe độ lại và làm mới khá đơn giản, dễ dàng. Chiếc Honda Super Cub 50 trong bài là một ví dụ khi người chơi chỉ độ nhẹ với chi phí không cao, nhưng nó lại vẫn mang những nét mới mẻ riêng biệt và bắt mắt.
Là chiếc xe đời cũ, chiếc xe máy Honda Cub 50 trong bài viết được chủ nhân độ lại với ngoại thấ màu tím, cặp vành cũ cũng được sơn lại cùng tông màu với dàn áo. Moay ơ, cốp xe, hộp xích và cụm máy được sơn với tông màu đen bóng khá trẻ trung ấn tượng.
Ngoài việc sơn đổi màu một số chi tiết trên xe, các phần khác của xe như phuộc trước và sau, xe nhan, đèn, còi, đồng hồ... gần như không thay đổi - có chăng nó chỉ cũ đi theo thời gian nhưng vẫn giữ được sự nguyên bản tinh tế của dòng xe máy phổ thông cỡ nhỏ huyền thoại một thời.
Giống như nhiều thế hệ Honda Super Cub 50 khác trước đây, phiên bản 50cc này vẫn được hãng xe máy Nhật Bản trang bị khối động cơ SOHC 2 van 1 xi-lanh làm mát bằng gió, với công suất tối đa khoảng 5 mã lực. Ở đời này, xe vẫn chưa có đề máy mà phải dùng cần khởi động đạp nổ.
Hiện tại, đa số những chiếc xe máy Honda Super Cub đời cũ tại Việt Nam được giữ nguyên bản và còn được giữ gìn như mới hiện khá ít, nếu có nó cũng được rao bán với mức giá lên đến cả trăm triệu đồng. Chiếc xe máy Honda Cub 50 trong bài thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Sài Gòn, nó hiện đang được rao bán với giá chỉ 5,5 triệu đồng.