Cả thị trường Việt giảm giá ôtô, Mercedes tăng trăm triệu

Google News

(Kiến Thức) - Trong đợt điều chỉnh giá tháng 8/2017 này, hai dòng xe Mercedes GLA và C-Class vừa tăng giá bán lên cao nhất tới 110 triệu đồng tại Việt Nam.

Sau màn ra mắt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 hồi đầu tháng 8/2017 vừa qua, hai dòng xe Mercedes GLA và C-Class 2017 đã bắt đầu có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng. Theo bảng giá điều chỉnh cho các dòng xe Mercedes-Benz trong tháng 8, GLA và C-Class mới được điều chỉnh tăng trong khi các model khác giữ nguyên giá bán.
Dòng SUV cỡ nhỏ Mercedes GLA với hai phiên bản GLA 200 và GLA 250 4Matic có mức giảm cao nhất, lần lượt là 100 và 110 triệu đồng. Phiên bản GLA 45 AMG 4Matic giữ nguyên giá.
Ca thi truong Viet giam gia oto, Mercedes tang tram trieu dong
 GLA và C-Class mới được điều chỉnh tăng trong khi các model khác giữ nguyên giá bán. 
Trong khi đó, mẫu sedan Mercedes C-Class 2017 có mức tăng từ 10 đến 60 triệu đồng. Phiên bản C300 AMG hiện có giá bán 1,949 tỷ đồng, tăng 60 triệu đồng so với mức giá cũ là 1,889 tỷ đồng.
Trao đổi về việc tăng giá bán một số dòng xe trong khi thị trường ôtô, với cả phân khúc xe sang vẫn đang chứng kiến các đợt giảm giá mạnh có đi ngược với xu thế hay không, đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết C-Class và GLA tăng giá bởi đây là những phiên bản nâng cấp mới, sở hữu nhiều trang bị mới như hộp số tự động 9 cấp, bên cạnh một số thay đổi ở thiết kế và công nghệ.
Ca thi truong Viet giam gia oto, Mercedes tang tram trieu dong-Hinh-2
Hai mẫu xe mới được trang bị một số thay đổi ở thiết kế và công nghệ.
Trong khi đó, theo giới kinh doanh xe sang tại Việt Nam, đây không phải lần đầu Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện việc tăng giá bất chấp cơn bão giảm giá trên thị trường. Trước đó, liên doanh xe Đức đã tăng giá bán cho dòng xe ăn khách GLC.
Riêng ở mảng xe du lịch, theo báo cáo của VAMA, doanh số cộng dồn trong 7 tháng đầu năm 2017 của Mercedes-Benz Việt Nam đạt hơn 3.200 chiếc. Trong khi đó, đối thủ Lexus chỉ bán được khoảng hơn 500 chiếc.
Ca thi truong Viet giam gia oto, Mercedes tang tram trieu dong-Hinh-3
Mercedes GLA và C-Class vừa tăng giá bán lên cao nhất tới 110 triệu đồng tại Việt Nam. 
Nga Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)