Phát cuồng kiểu phẫu thuật miệng hình cánh cung

Google News

(Kiến Thức) - Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo khuôn miệng cười cánh cung đang trở thành trào lưu mới nhất được ưa chuộng tại xứ kim chi.

Trong khi phẫu thuật mí mắt, nâng mũi, tạo mặt hình chữ V đã và đang trở thành xu hướng phổ biến thì mới đây nhất, phương pháp làm đẹp đang manh nha để trở thành xu hướng mới chính là phương pháp phẫu thuật khuôn miệng cười cánh cung. 
Phương pháp làm đẹp này lần đầu được để ý đến khi trên trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một cô gái Hàn Quốc kèm theo chú thích rằng cô ta đã thử nghiệm một cuộc phẫu thuật nhằm tạo khuôn miệng cười hình cánh cung. Tuy chưa ai chứng thực cho tấm hình nhưng một thẩm mỹ viện có tên AONE đã xác nhận rằng chính họ cung cấp dịch vụ làm đẹp mới mẻ này.
Cô gái trong bức ảnh đã tuyên bố mình đã thử trài qua phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất này. 
Loại hình phẫu thuật thẩm mỹ này sẽ điều chỉnh lại các cơ mặt ở 2 vùng khóe miệng, giúp khuôn miệng được kéo lên, tạo hình một nụ cười tươi tắn thường trực trên môi thay vì sang ngang hay kéo xuống như ban đầu. Nghĩa là sau khi thực hiện loại phẫu thuật này, khuôn mặt của bạn lúc nào cũng trông như đang cười mỉm mặc dù thực tế là bạn không hề cười.
Thẩm mỹ viện AONE giải thích rằng, 1 số người có các cơ quanh miệng yếu và các cơ quanh hàm lại khá mạnh, từ đó kéo khuôn miệng cười bị chảy xệ và kém tươi. Trong khi đó theo họ, phụ nữ phương Tây có góc miệng cao hơn, khóe miệng thường hường lên trên nên trông tươi tắn hơn hẳn.
Hàn Quốc vốn là đất nước có tí lệ người dân phẫu thuật thẩm mỹ cao thuộc top đầu thế giới. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi mọi phương pháp làm đẹp đều có thể tạo thành xu hướng tại đây. Riêng về phẫu thuật nụ cười cánh cung hay vẫn có không ít phụ nữ chấp nhận rủi ro cao để đạt được vẻ đẹp mà mình mong muốn.
Linh Chi

Bình luận(0)