Đỏ mặt với muôn kiểu tân trang “cô bé“

Google News

(Kiến Thức) - Mong muốn đem lại cảm giác như thời con gái cho chồng, nhiều chị em phụ nữ đã không ngần ngại mang "cô bé" của mình đi nhuộm, đắp mặt nạ, khâu...

Rộ dịch vụ đắp mặt nạ cho “vùng kín“
Dịch vụ làm đẹp lạ đời này xuất hiện tại thẩm mỹ viện Stript Wax Bar ở San Farancisco, Mỹ. Cô Katherine Goldman, chủ tiệm thẩm mỹ viện cho biết từ năm 2010, cô đã bắt đầu đưa ra dịch vụ làm đẹp vùng kín.
Rất nhiều phụ nữ có nhu cầu “tân trang” cho “cô bé” của mình và mỗi năm, nhu cầu này lại tăng lên 30%. Khách hàng đến đây sẽ được sử dụng các dịch vụ chăm sóc “chỗ ấy” như: đắp mặt nạ chứa enzyme, mặt nạ chống thâm hay loại bỏ mụn, những sợi lông mọc ngược. Sau khoảng 50 phút, vùng kín của khách hàng sẽ trở nên mịn màng, sạch sẽ và thoải mái. Thẩm mỹ viện Stript Wax Bar của cô Katherine chỉ cung dịch vụ cho những phụ nữ đã tẩy lông vùng bikini.
Một khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện Stript Wax Bar chia sẻ: “Tôi từng đi tẩy lông vùng bikini nhưng sau đó, “cô bé” của tôi trở nên sưng tấy rất đáng sợ. Tôi đã đến thẩm mỹ viện để làm đắp mặt nạ và cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều”.
Loại thuốc nhuộm bộ phận sinh dục tạm thời.
Thuốc nhuộm hồng “cô bé”.
Mới đây, các nhà sản xuất Mỹ đã tung ra thị trường loại thuốc nhuộm vùng kín phụ nữ có tên là My New Pink Button.
Đây là loại thuốc nhuộm bộ phận sinh dục tạm thời, sản phẩm này có 4 loại là Ginger, Marilyn, Bettie và Audrey từ màu hồng đậm đến màu hồng nhạt. Khách hàng có thể tìm mua loại thuốc đặc biệt này trên Amazon với giá 36,95 USD (khoảng 800.000 VND). Loại thuốc này được quảng cáo sẽ phát huy tác dụng ngay sau khi bôi.
Tác giả sáng chế ra loại thuốc nhuộm kỳ dị này là một chuyên viên thẩm mỹ, cô cho biết ý tưởng tạo ra sản phẩm được hình thành từ chính bản thân mình, khi cô nhận ra “cô bé” của mình ngày càng bị đổi màu theo thời gian. Cô cố gắng tìm kiếm cách khắc phục trên internet, cô phát hiện hàng ngàn phụ nữ khác có cùng một nỗi lo giống mình. Cố gắng tìm giải pháp ở cả những bác sĩ phụ khoa nhưng không được đáp ứng, cô đã quyết định tự tạo ra một sản phẩm mới sau khi thảo luận với bác sĩ phụ khoa của mình.
Ngay sau khi được tung ra, sản phẩm My New Pink Button có công dụng biến vùng kín “già nua nhợt nhạt” của chị em thành “màu hồng trẻ trung” đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường. Bất chấp sự hoài nghi và những ý kiến trái chiều, sản phẩm nhuộm hồng vùng kín này vẫn liên tục được chị em đặt mua. Hiện tại, trên trang web của My New Pink Button, sản phẩm này đang trong tình trạng cháy hàng.
Phẫu thuật thu nhỏ "cô bé"
Hiện nay phẫu thuật thu nhỏ cô bé, khâu gọn cô bé ngay sau khi sinh vẫn là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để tân trang lại vùng kín của mình.
Việc phẫu thuật làm nhỏ âm đạo cho vừa với kích cỡ của người hôn phối giúp phục hồi chức năng và gia tăng cảm giác cho cả hai vợ chồng. Cảm giác “mạnh” hơn là nhờ sự khít khao, tương thích của âm đạo - dương vật.
Thủ thuật phẫu thuật sẽ thực hiện sau khi gây tê. Để thu nhỏ âm đạo phụ nữ bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Thủ thuật này làm cho khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thu lại chặt hơn, có thể làm cho người phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn. Thời gian cho một ca mổ thường kéo dài khoảng 30 đến 40 phút. Sau mổ bệnh nhân có thể ra về ngay, nghỉ ngơi một ngày, sau đó lại làm việc bình thường.
Ngoài ra chị em cũng có thể đề nghị bác sĩ khâu nhỏ cửa mình sau khi sinh em bé khi vết thương liên lại, thời gian kiêng cữ kết thúc thì cô bé cũng sẽ se khít như ban đầu trước khi sinh.
Thuốc xịt thu nhỏ "cô bé" tức thì
Một số loại thuốc xịt thu hẹp âm đạo được tung hô là sản phẩm hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay bởi công dụng kỳ diệu của nó với cô bé. Theo quảng cáo thì loại thuốc xịt này giống như thuốc xe khít khẩn cấp dành giúp chị em có thể gây bất ngờ với cuộc yêu vì sự khít khao của vợ.
Chỉ cần xịt thuốc sau 5 phút, ngay lập tức “cô bé” đang nở rộng kể cả cô bé của những bà mẹ sinh con lần thứ 2, thứ 3 sẽ được biến hình thu gọn se khít, bó chặt như khi còn con gái và có thể “lâm trận” sau đó 15 phút. Không chỉ vậy nhiều chị em còn chia sẻ rằng nếu dùng những loại thuốc xịt này đều đặn 2 ngày 1 lần trong thời gian dài bạn sẽ làm trẻ hóa âm đạo, giúp thu nhỏ âm đạo lại như thuở ban đầu…
Kem bôi se khít thu nhỏ làm hồng cô bé
Kem, gel bôi se khít thu nhỏ cô bé là 1 trong những phương pháp mà chị em truyền tai nhau thường xuyên như một bí kíp để đưa cô bé trở lại như lúc còn "zin". Sở dĩ phương pháp dùng kem, gel bôi để thu nhỏ cô bé được nhiều chị em ưa chuộng vì sự phổ biến đa dạng của nó. Hiện nay có rất nhiều loại kem của các hãng khác nhau nhưng được giới thiệu có công dụng thần kỳ trong việc làm se khít thu nhỏ cô bé.
Những loại gel, kem bôi này đều được tung hô quảng cáo rầm rộ với công thức đặc biệt, sau khi thoa kem sẽ giúp co thắt cơ âm đạo tăng lượng máu lưu thông đến âm đạo làm cho âm đạo đang bị mở rộng của người phụ nữ sau sinh trở lại như lúc còn "zin".
Không những thế nhiều loại kem, gel còn được tung hô có thể làm hồng vùng kín của phụ nữ, giúp liền khít vùng kín sau khi sinh con một cách tự nhiên. Những lời quảng cáo hấp dẫn như trên đã khiến rất nhiều chị em sẵn sàng mua về dùng thử.
H.L (TH)

Bình luận(0)