Chi hơn 2 tỷ để phẫu thuật giống Justin Bieber

Google News

(Kiến Thức) - Nhạc sĩ người Mỹ - Toby Sheldon đã chi ra 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) và 5 năm để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng nhạc pop Justin Bieber. 

Được biết, Toby đã không tự tin với ngoại hình của mình từ lâu do tóc của anh ta bị rụng khá nhiều. Nhưng từ khi Justin Bieber bắt đầu nổi tiếng từ năm 2008, Toby mới bắt đầu cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống chàng ca sx này.
Toby đã chi 8.000 USD (hơn 170 triệu đồng) để cấy tóc vì tự ti về mái tóc mỏng của mình. Sau đó, anh lại trải qua thêm nhiều lần cấy tóc với chi phí tổng cộng 21.000 USD (hơn 446 triệu đồng) để có được kiểu tóc giống Justin.
 Toby Sheldon phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống thần tượng Justin Bieber.
Anh Toby chia sẻ: "Tôi hâm mộ Justin Bieber không phải vì giọng hát mà vì vẻ ngoài đẹp trai, trẻ trung. Khi Justin Bieber trở nên nổi tiếng, đi bất cứ đâu tôi cũng thấy hình ảnh cậu ấy và tôi bỗng mong muốn có ngoại hình giống như cậu ấy".
 Toby Sheldon trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Sau khi cấy tóc thành công, Toby bơm môi và chỉnh sửa mặt. Tiếp đó, anh tiêm Botox và Aquamid vào trán để trông trẻ trung hơn. Năm 2012, anh lại chi 4.850 USD (gần 102 triệu đồng) để phẫu thuật mí mắt. Gần đây nhất, Toby đã dành 30.000 USD (khoảng 630 triệu đồng) phẫu thuật môi để sở hữu nụ cười quyến rũ. Tuy nhiên, sau khi đã chi tổng cộng 100.000 USD (khoảng 2,1 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ, Toby vẫn chưa hài lòng với ngoại hình của mình. Toby nói anh sẽ tiếp tục chỉnh sửa mũi và gọt cằm để giống Justin Bieber hơn.
Chàng nhạc sĩ này chia sẻ: "Tôi biết là cần phải làm thêm nhiều công đoạn nữa như sửa mũi và gọt hàm để có thể hoàn toàn trở thành bản sao của Justin ... nhưng tôi vô cùng hạnh phúc khi đã có người nhìn nhầm tôi thành Justin Bieber".
Linh Chi (Theo Huffingtonpost)

Bình luận(0)