Rao bán chân người với giá tỷ đồng

Google News

Ngồi thẫn thờ trên đường, người đàn ông trung tuổi buộc tấm biển có nội dung kỳ lạ: "Bán chân, mỗi bên giá 200 nghìn tệ".

- “Bán chân, mỗi bên giá 200 nghìn tệ! (tương đương 662 triệu đồng)” là nội dung tấm biển rao bán chân của một người đàn ông trung tuổi tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Sáng 9/10 vừa qua, người đàn ông này bỗng dưng xuất hiện tại một cây cầu đi bộ thuộc quận Việt Tú, Quảng Châu, buộc tấm biển có nội dung lạ đời vào chân mình, khiến người đi đường tò mò, xúm lại đứng xem.

 

Ông ta buộc tấm biển vào chân mình.
Ông ta buộc tấm biển vào chân mình.

 

Ông ta tự nhân có tên là Trình, 50 tuổi, nhân viên chi nhánh của một ngân hàng tại quận Hải Châu, Quảng Châu, phụ trách khâu vận chuyển và kiểm kê hồ sơ tư liệu trong kho hồ sơ. Kể từ năm 2007, đầu gối của ông bị chấn thương liên tục 7 lần trong khi làm việc và đã trải qua phẫu thuật.

 

 

 

Người đi đường hết sức ngạc nhiên vì hành động kỳ cục của người đàn ông này.
Người đi đường hết sức ngạc nhiên vì hành động kỳ cục của người đàn ông này.

 

Trong quá trình phục hồi sức khỏe sau mổ, ông Trình bị cơ quan yêu cầu về kho hồ sơ làm thêm giờ, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng. Tuy nhiên, ngân hàng này không chịu thừa nhận ông Trình thương tật vì công việc. Sau nhiều lần khiếu nại bất thành, ông bèn nghĩ đến chuyện bán chân.

Vì bức xúc trong công việc, ông Trình liều lĩnh quyết định bán chân.
Vì bức xúc trong công việc, ông Trình liều lĩnh quyết định bán chân.

Có người đi đường lên tiếng: “200 nghìn tệ một bên chân, ông dám bán, nhưng liệu ai dám mua?”. Phần đông những người khác thì ra sức khuyên nhủ ông này nên trở về nhà hoặc tìm một nơi râm mát để ngồi.

 

 

Thùy Dương (theo Fenghuang, People.com.cn)

 

 

Bài đang đọc nhiều
Kỳ quái trứng gà mọc ra... đuôi chuột Kỳ quái trứng gà mọc ra... đuôi chuột Trai trẻ bị cụ ông 70 “tẩn“ tơi bời vì... chỗ ngồi Trai trẻ bị cụ ông 70 “tẩn“ tơi bời vì... chỗ ngồi Clip: Cuộc thi vừa chạy vừa cõng ngược vợ trên lưng Clip: Cuộc thi vừa chạy vừa cõng ngược vợ trên lưng

 

[links()]

Bình luận(0)