“Dị nhân” uống bia với cả nghìn con giun đất sống

Google News

"Dị nhân" cầm một chiếc cốc nhựa với đầy những con giun đất đang ngọ ngoạy bên trong, ngửa cổ và nuốt hết số giun trong cốc vào miệng của mình.

Xem video: Dị nhân uống bia với giun sống vô cùng kinh dị
Tin tức từ Dailymail cho hay, dị nhân trên là người Pháp và toàn bộ cảnh ghê rợn này được ghi lại trong video được nhiều người xem.
Theo đó, chàng trai này cầm một chiếc cốc nhựa với đầy những con giun đất đang ngọ ngoạy bên trong. Ngay sau đó, anh chàng này ngửa cổ và nuốt hết số giun trong cốc vào miệng của mình.
Nhưng chàng thanh niên gặp khó khăn trong việc nuốt toàn bộ số giun với một số con đã bò ra khỏi miệng.
Những người bạn của “dị nhân” người Pháp đã quay cận cảnh miệng của anh chàng này để chứng minh toàn bộ số giun đã được nuốt vào trong bụng.
Sau đó, chàng trai kết thúc bữa anh của mình bằng một chai bia tráng miệng.
 Dị nhân đang ăn giun.
Đây không phải trường hợp ăn giun sống hiếm hoi. Các giáo viên một trường tiểu học ở Mỹ tuyên dương thành tích học tập của học sinh bằng cách ăn giun sống.
Theo đó, giáo viên của trường Tiểu học Clements/Parsons ở bang Texas, Mỹ từng ăn giun sống để tuyên dương thành tích học tập của học sinh. Giáo viên biến thành "dị nhân", thực hiện việc ăn giun sống để mừng các học trò của mình đậu tốt nghiệp tiểu học.
Cô Michele, người thực hiện thử thách kinh dị cho biết, thử thách nuốt giun đất sống thật là ghê rợn, bản thân cô cũng cảm thấy sợ hãi.
Ngoài việc ăn giun sống, các giáo viên của trường còn thực hiện thử thách ăn chân ếch sống, hôn chuột lang. Hành động dũng cảm thực hiện các thử thách kinh dị này là minh chứng chân thực nhất cho niềm tin vào lời hứa của giáo viên với học sinh.
Cô giáo này can đảm hôn một chú chó Pitbull, loài chó nổi tiếng là hung dữ. Các giáo viên thực hiện biểu diễn những màn thử thách kinh dị trước sự kinh ngạc của học sinh.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)