Ác mộng thiếu nữ khóc... ra máu

Google News

(Kienthuwc.net.vn) - Người bình thường khi khóc, nước mắt trong suốt sẽ chảy ra nhưng thiếu nữ Yaritza Oliva, 20 tuổi ở Chile lại khóc ra... toàn máu.


Thiếu nữ Yaritza Oliva, 20 tuổi khóc ra máu nhiều lần một ngày vì cảm thấy những cơn đau mơ hồ, không thể lý giải.

Cuộc đời thiếu nữ Yaritza Oliva đến từ Purranque, Chile đã trở thành ác mộng khi cô phát hiện ra mỗi khi mình khóc, nước mắt trong suốt không chảy ra mà thay vào đó là máu. Oliva cho biết, cô khóc ra máu nhiều lần trong một ngày vì cảm thấy những cơn đau mơ hồ, không thể diễn tả nổi.

Thiếu nữ cho biết, cô bắt đầu khóc ra máu cách đây 2 tuần. Do gia cảnh gia đình nghèo khó, bố mẹ thiếu nữ không thể mang con đi chạy chữa ở các bệnh viện lớn. Họ mới chỉ dám mang con đến các bệnh viện địa phương ở Purranque. Các bác sĩ chuyên khoa mắt ở đây cho rằng Oliva bị nhiễm trùng viêm kết mạc và kê đơn thuốc cho thiếu nữ. Tuy nhiên, tình trạng khóc ra máu của Oliva vẫn tiếp diễn.

 Gia cảnh nghèo khó, cha mẹ Oliva không biết phải làm gì để cứu con mà chỉ biết bất lực lau những giọt máu đọng trên khóe mắt thiếu nữ mỗi khi cô khóc.

Thậm chí, các bác sĩ bệnh viện Puerto Montt đã bị sốc trước tình trạng khác thường của thiếu nữ đôi mươi và cho đến nay, họ không thể lý giải được tại sao cô gái lại bị như vậy. Mặc cảm vì mắc căn bệnh kỳ quái, Oliva không dám bước chân ra khỏi nhà và không dám gặp ai.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy hình ảnh và video mô tả tình trạng khóc ra máu của thiếu nữ đáng thương, tiến sĩ nhãn khoa Alexander Lutz tại Bệnh viện chuyên khoa Las Condes cho rằng, Oliva có thể mắc một chứng bệnh bí ẩn nào đó do gặp vấn đề về đông máu. Để chuẩn đoán chính xác, các bác sĩ sẽ cần phải kiểm tra xem liệu Oliva có bị chảy máu ở bất cứ bộ phận nào trong cơ thể hay không.

Chưa hết, thiếu nữ Chile còn mắc chứng một bệnh kỳ lạ khác. Biểu hiện của bệnh là các chi của Oliva thường xuyên bị trật khớp hoặc gãy khiến cô không thể đi bộ hoặc sử dụng đôi tay để làm bất cứ việc gì. Biết về bệnh tình và gia cảnh của thiếu nữ, người dân Chile đã lập tức quyên góp tiền giúp Oliva chưa bệnh.


ĐANG ĐỌC NHIỀU

Bạch Dương

Bình luận(0)