Ngắm bộ sưu tập búp bê nổi tiếng của Barbie

Google News

(Kiennthuc.net.vn) - Hoàng tử William và công nương Kate Middleton, nàng Scarlett trong "Cuốn theo chiều gió"... là những búp bê nổi tiếng của hãng Barbie.

 Cặp đôi búp bê Hoàng tử William và công nương Kate Middleton của xứ Cambridge mặc trang phục tương tự của hai người ngoài đời mặc trong đám cưới hoàng gia tổ chức tại Westminster Abbey.

 Hãng sản xuất Barbie làm cặp đôi búp bê tái hiện hình ảnh của nàng tiên siêu thoát Arwen và đức vua Aragorn xù xì gai góc tạo nên một chuyện tình lãng mạn.

  Audrey Hepburn là huyền thoại điện ảnh của những thập niên 50, 60 và là biểu tượng thời trang thế kỷ XX được nhà sản xuất Barbie cho ra lò một loạt sản phẩm mang dấu ấn của người phụ nữ đẹp nhất thời đại này.

 Nàng Scarlett O’Hara trong phim kinh điển bất hủ "Cuốn theo chiều gió" sản xuất năm 1939 là một trong những búp bê nổi tiếng của hãng Barbie.

 Búp bê Elvis và Priscilla khoác lên mình trang phục y như Presley đã mặc trong ngày cưới với ông hoàng nhạc pop ở Las Vegas hồi năm 1967. Bộ quà Búp bê Elvis và Priscilla của Mattel được tung ra để kỷ niệm 31 năm ngày Presley qua đời ở Graceland.

 Búp bê huyền thoại Elizabeth Taylor tkhi vào vai Nữ hoàng Cleopatra năm 1963.

 Búp bê Marilyn Monroe.

 Búp bê huyền thoại Marilyn Monroe gắn liền với tác phẩm "The Seven Year Itch" đưa tên tuổi của Marilyn lên đẳng cấp thế giới.

Nhật Anh (theo Xinhuanet)

Bình luận(0)