Bị phạt tù một năm vì tội…làm “hô hấp nhân tạo” ở Dubai

Google News

Một năm tù giam là kết quả của  buổi tối lãng mạn dành cho một đôi tình nhân ở Dubai.

 Ảnh minh họa

Người thanh niên Ấn Độ 26 tuổi và cô gái Philippines 25 tuổi - nhân viên nhà hàng McDonald địa phương -  đã bị cảnh sát bắt giữ tại một trong những bãi biển của thành phố với tội danh có hành vi không đứng đắn ở nơi công cộng và bị kết án 12 tháng tù giam. Sau khi mãn hạn tù cả hai sẽ bị trục xuất.

Sự việc xảy ra vào cuối tháng 12 năm ngoái. Khi đó, cảnh sát Dubai nhận được đơn khiếu nại từ một người phụ nữ nào đó.

Theo The Daily Mail, người phụ nữ này cho biết con trai bà đã nhìn thấy hai người trên bãi biển - một người đàn ông và một phụ nữ  - “vật nhau” trong tháp bằng gỗ dành cho các nhân viên cứu hộ. Bà cũng tuyên bố là đã nhìn thấy những người này hôn nhau và ôm nhau "trong khoảng một giờ đồng hồ." "Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy họ ngồi trong một tư thế như thể đang làm tình”, nhân chứng cho biết thêm. Tuy nhiên, không ai trong số hai “kẻ trụy lạc” nói trên cởi quần áo.

Hai người bị bắt không hề nhận tội. Tại đồn cảnh sát, họ thừa nhận ra rằng họ là một cặp tình nhân và ngày hôm đó có uống rượu mua “chui”, một hành vi bị coi là phạm pháp ở Dubai. Tuy nhiên, hai người bác bỏ cáo buộc là đã hôn nhau. Theo người đàn ông, cô bạn lên cơn hen suyễn nên anh ta phải  làm “hô hấp nhân tạo”.

Tuy nhiên, tòa án Dubai không chấp nhận điều đó và đã kết án mỗi người nước ngoài 12 tháng tù giam cũng như phạt hai người 1000 dirham (khoảng 300 USD) vì tội mua rượu lậu.


ĐANG ĐỌC NHIỀU:


TIN LIÊN QUAN:





VB (theo VOR)

Bình luận(0)