Cậu bé tròn 12 tuổi vào 12 giờ 12 phút ngày 12/12/2012

Google News

Sinh nhật tuổi 12 của cậu bé người Mỹ trở nên đặc biệt hơn vì nó rơi vào ngày tam trùng cuối cùng của thế kỷ 21

Yahoo News đưa tin cậu bé Kiam Moriya, hiện sống ở Birmingham, bang Alabama, được sinh ra tại Bronxville, New York, vào đúng 12 giờ 12 phút trưa ngày 12/12/2000.
 Kiam Moriya vui vẻ khoe giấy chứng sinh của mình. Ảnh: Digital Journal


Ngày sinh của Moriya đặc biệt đến mức bạn bè đều tỏ ý nghi ngờ khi Moriya nói với bạn rằng hôm nay chính là sinh nhật của em. "Hầu hết các bạn đều tưởng cháu lừa họ", Kiam nói với AL.com. Thậm chí cậu bé còn bị sinh sớm hơn so với ngày sinh dự kiến 7 đến 8 tuần.

"Cô ấy đột nhiên bị vỡ ối. Các bác sĩ thậm chí cũng không hiểu tại sao cô ấy lại sinh sớm nhiều tuần đến thế", anh Kazua Moriya, bố của Kiam, kể lại. Năm nay, thay vì ăn chiếc bánh sinh nhật như bình thường, Kiam đã đề nghị bố mẹ đặt một chiếc bánh rán của hãng bánh nổi tiếng Krispy Kreme có hình con số 12. Cậu bé giải thích vì "bánh rán của hãng này rất tuyệt!".

Kiam nói rằng kể từ khi bắt đầu biết nhận thức, cậu bé đã nhớ rằng ngày sinh nhật của mình có nhiều con số 12. Cậu bé cho biết đã chờ đợi đến sinh nhật tuổi 12 này từ rất lâu rồi. "Nó chỉ xảy ra một lần trong đời. Bạn biết đấy, toàn là số 12 thôi", Kiam nói.

Năm nay ngày 12/12/2012 trở nên đặc biệt hơn những ngày tam trùng (ngày, tháng, năm trùng nhau) như trước đó bởi đây là ngày tam trùng cuối cùng trong thế kỷ 21 này. Nhiều người tỏ ra phấn khích và chờ đón sự kiện này.

Để ghi nhớ ngày đặc biệt này, ở Mỹ, có 5.000 cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới.

Bình luận(0)