Mỹ Linh buồn lòng vì các HLV The Voice

Google News

"Buồn hơn nữa là vì những người hướng dẫn các bạn trẻ ấy cũng cổ xúy cho phong trào này"

Sau phát ngôn "gây bão" của Thanh Lam về huấn luyện viên (HLV) The Voice, ca sĩ Mỹ Linh cũng bày tỏ quan điểm của mình về các HLV của chương trình này.

Mỹ Linh
Mỹ Linh
Mỹ Linh khẳng định: "Tôi lấy làm tiếc vì các bạn trẻ Việt khá vọng ngoại trong việc các bạn ấy luôn chọn hát tiếng ngoại quốc cho phần thi của mình và buồn hơn nữa là vì những người hướng dẫn (hay còn gọi là HLV - PV) các bạn trẻ ấy cũng cổ xúy cho phong trào này.

Tôi không lên án việc hát lại các bài hát quốc tế nổi tiếng nhưng tỷ lệ chênh lệch như vậy quả là đáng lo ngại và không có gì đáng để ca ngợi phong trào này. Là một ca sĩ Việt Nam, tôi vẫn luôn đánh giá cao hơn những người nghệ sĩ tôn vinh được tiếng mẹ đẻ của mình. Anna con gái của tôi sáng tác và hát tiếng Anh tốt hơn tiếng Việt, nhưng tôi vẫn luôn đề nghị cháu cần trau dồi tiếng Việt khi hát và tôi nghĩ cháu cũng hiểu rõ điều này và đang rất cố gắng hát tiếng Việt.

Nếu được tôi mong gửi đến các nhà tổ chức chương trình, các em thí sinh điều này. Tôi mong các em hãy luôn tự hào khi mình hát tiếng mẹ đẻ, vì nếu các em ấy có được thành công với tiếng Việt, đồng nghĩa với việc các em ấy đang có hơn 90 triệu người Việt Nam khắp nơi đồng hành với các em ấy trong sự nghiệp của mình".

(Nguồn: Vietnamnet)

Bình luận(0)