Chàng trai gốc Việt tỏ tình với nữ giám khảo X Factor

Google News

"Tôi yêu Tulisha. Tôi muốn hôn đôi môi Tulisha, tôi yêu cô ấy, yêu rất nhiều, tôi không biết, tôi chỉ yêu cô ấy, yêu cô ấy, yêu cô ấy rất nhiều!"

Jason Việt Tiến, chàng sinh viên 18 tuổi đến từ Hà Nội đã khiến mọi người ngạc nhiên với màn tán tỉnh nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình X Factor - cô Tulisa, mặc dù liên tục phát âm sai tên của cô.

Tiến đã phát biểu: "Tôi yêu Tulisha. Tôi muốn hôn đôi môi Tulisha, tôi yêu cô ấy, yêu rất nhiều, tôi không biết, tôi chỉ yêu cô ấy, yêu cô ấy, yêu cô ấy rất nhiều! Không phải là cách tôi yêu mẹ tôi, nhưng tôi yêu Tulisha và tôi yêu các bạn! Tôi đã dành toàn bộ cuộc sống của tôi để chờ đợi thời điểm này, tôi muốn gặp cô ấy và nói với cô ấy rằng tôi yêu cô biết bao ấy".

Việt Tiến say sưa thể hiện
Việt Tiến say sưa thể hiện
 
Chàng trai Việt Nam đã mô tả Tulisa - ngôi sao của nhóm nhạc N-Dubz bằng những ngôn từ như “đáng yêu”, “rực rỡ”, “tài năng”, “tuyệt vời” và “tuyệt đẹp”... trước khi bước lên sân khấu để đối diện với “tình yêu” của mình.

Nữ giám khảo Tulisa trước màn tỏ tình của Jason Việt Tiến.
Nữ giám khảo Tulisa trước màn tỏ tình của Jason Việt Tiến.
Cầm một đóa hồng, Tiến bước tới bên Tulisa và nói: “Chào Tulisha, cô thật tuyệt vời và xinh đẹp, tôi yêu cô bằng cả trái tim mình”.
 
Hai giám khảo Louis Walsh và Gary Barlow đã cố gắng giải thích cho Tiến rằng cậu đã phát âm không chính xác tên “người yêu” mình, nhưng sau nhiều nỗ lực, cậu vẫn không thể nào phát âm cho đúng.
 
Sau màn ra mắt đầy lãng mạn, Jason Việt Tiến đã biểu diễn bài “I have nothing” của Whitney Houston, và mặc dù giọng hát không phải là hoàn hảo, cậu đã gây được ấn tượng tốt đẹp với ban giám khảo.

Tuy nhiên, những lời nhận xét tốt nhất đến Tulisa, người thừa nhận rằng mình đã bị chàng trai trẻ chinh phục. Cô nói: "Tôi nghĩ mình đã tìm thấy một tài năng mới. Tôi yêu thích điều này, cũng như tôi yêu hoa hồng, tôi yêu em và màn biểu diễn của em”.

Với sự cộng nhận của cả 4 giám khảo, Jason Việt Tiến đã thẳng tiến vào vòng tiếp theo của chương trình.

(Theo Đất Việt)
 
[links()]

Bình luận(0)