Cơ thể tự chuyển giới và sự thật kinh hoàng từ đồng nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Nữ nhân viên văn phòng không ngờ rằng, kẻ ra tay hãm hại mình lại chính là người đồng nghiệp thân thiết. 

Theo thông tin đăng tải, cô Tào, sinh sống tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc từ năm 2015 đã phát hiện nước uống của mình có vị lạ. Tuy nhiên, cô Tào không nghi ngờ nước uống có vấn đề mà cho rằng chiếc cốc của mình không tốt. Thế nhưng, đổi cốc uống nước mấy lần, cô Tào vẫn thấy nước có vị lạ.
Mãi sau này, khi cơ thể có biến chuyển lớn, thấy mình càng ngày càng giống đàn ông, cô Tào mới hốt hoảng đi khám và phát hiện sự thật kinh hoàng, có người đã bỏ thuốc vào nước uống hàng ngày của cô.
Được biết, từ tháng 4/2015, cô Tào đã nhận thấy nhiều bất thường, nhưng vì tất cả mọi người trong công ty đều uống chung một nguồn nước, không thấy có vấn đề gì nên không nghi ngờ gì thêm.
Co the tu chuyen gioi va su that kinh hoang tu dong nghiep
 
Mãi cho đến khi cơ thể cô Tào có thay đổi lạ lùng, giống như đang chuyển đổi giới tính từ nữ sang nam, cô Tào mới giật mình.
Biểu hiện "chuyển giới" thể hiện rõ rệt ở việc cơ thể cô mọc rất nhiều lông, giọng nói từ từ chuyển sang tông trầm khàn như đàn ông. Đáng nói, đã 4 tháng, cô Tào không thấy "chu kỳ".
Lo lắng vì sự thay đổi của cơ thể ngày một rõ ràng, cô Tào vội vã đến bệnh viện khám bệnh. Tại bệnh viện, cô Tào được các bác sĩ cho biết, trong cơ thể cô có rất nhiều Androgen - một loại hormon sinh dục nam.
Không thể giải thích chuyện này nhưng cô Tào vẫn luôn cho rằng đây là vấn đề của cơ thể mình.
Mời quý độc giả xem video: Phẫu thuật chuyển giới được thực hiện thế nào? (Nguồn video: Health Plus)
Mãi đến nửa năm sau, một đồng nghiệp làm cùng phòng cô Tào phát hiện có người lén lút bỏ thứ gì đó vào nước uống của cô, sự việc mới được sáng tỏ.
Theo người đồng nghiệp này, anh Chu, đồng nghiệp thân thiết của cô Tào đã lén lút bỏ thứ gì đó vào nước uống và đồ ăn của cô.
"Tôi đã từng nhìn thấy anh Chu viện đủ mọi lý do để cô Tào đứng lên, đi ra khỏi bàn làm việc của mình. Sau đó, anh Chu đứng trước bàn làm việc của cô Tào lén lút làm việc gì đó", người đồng nghiệp này nói.
Cũng có một người khác cho biết, đã từng nhìn thấy anh Tào đổ chất lỏng trong suốt vào nước uống của cô Tào sau đó đảo đều. Lúc đó có hoài nghi nhưng không có chứng cứ nên không nói cho cô Tào.
Về sau, phát hiện hành động của anh Chu không chỉ một lần, người đồng nghiệp này lén đổ lấy một ít nước của cô Tào làm bằng chứng, đưa lên cấp trên để báo cáo.
Trước bằng chứng không thể chối cãi, cấp trên yêu cầu anh Chu giải trình. Anh Chu thừa nhận có động vào nước của cô Tào, thế nhưng chỉ là bỏ thêm vitamin B.
Sau đó, cấp trên có kiểm tra ngăn kéo bàn làm việc của anh Tào nhưng không phát hiện có gì bất thường. Mãi đến khi kiểm tra trong thùng rác, mọi người mới phát hiện có chiếc túi đen, bên trong chứa kim tiêm và một số lọ thuốc. Sau khi kiểm tra thành phần, phát hiện đó chính là loại thuốc kích thích hormon sinh dục nam.
Ngay sau khi sự việc được sáng tỏ, cô Tào đã báo cảnh sát. Cuối cùng, anh Chu bị kết án 1 năm tù giam vì tội cố ý gây tổn thương người khác. Đồng thời, cũng phải bồi thường cho cô Tào.
Mặc dù anh Chu nói rằng chỉ muốn "đùa cho vui", thế nhưng vì bị bỏ thuốc trong thời gian dài, cô Tào đã bị tổn thương gan, sức khỏe cũng suy yếu đi rất nhiều.
Theo cô Tào, có lẽ vì vợ của anh Chu thích so sánh chồng mình và chồng cô Tào, khiến anh Chu khó chịu, nên mới muốn làm tổn thương cô.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)