Chết thảm vì nuôi rắn hổ mang để khẳng định đẳng cấp

Google News

Cái chết của chàng thanh niên xấu số này chính là bài học cho những bạn trẻ thích "thú cưng" độc-lạ như rắn hổ mang.

Chàng thanh niên Youth Vladimir sinh sống ở thành phố Togliatti, Nga vừa qua đời cách đây không lâu bởi chính "thú cưng" độc lạ của mình. Cho tới hiện tại, bạn gái của Vladimir vẫn còn rất sốc khi kể lại giây phút kinh hoàng chứng kiến bạn trai bị rắn hổ mang cắn chết. Đó chắc chắn là khoảnh khắc mà cô gái trẻ sẽ bị ám ảnh cả đời.
Chet tham vi nuoi ran ho mang de khang dinh dang cap
 Nuôi những loại thú cưng nguy hiểm là trào lưu khẳng định đẳng cấp khiến nhiều người rùng mình.
Theo Anna - tên của cô bạn gái, Vladimir mới chuyển sang nuôi rắn hổ mang cách đây không lâu. Trước đó, anh chàng cũng nuôi chó, mèo nhưng với mong muốn khác biệt so với mọi người, Vladimir quyết định thay đổi. Anh này đặt mua một con rắn Mamba xanh và một con rắn hổ mang màu đỏ được rao bán trên mạng xã hội với số tiền không nhỏ.
Chet tham vi nuoi ran ho mang de khang dinh dang cap-Hinh-2
Cận cảnh một con rắn hổ mang được rao bán trên các trang web. 
Vladimir rất thích 2 con rắn mới mua vì chúng có màu rất đẹp. Nhưng trong một lần chơi đùa với loài "thú cưng" nguy hiểm này, Vladimir đã không cẩn thận để chúng cắn và điều không hay đã xảy ra. Chỉ vài giây sau khi bị tấn công, Vladimir lịm dần trong vòng tay bạn gái mà không kịp đợi xe cấp cứu tới nơi.
Lúc này, Anna mới biết 2 con rắn mà người yêu mình hết mực chăm sóc kia thực chất rất nguy hiểm và có độc tính cao. Tuy nhiên, đến lúc nhận ra thì đã quá muộn... Dù không thể làm gì cho người yêu mình sống lại nhưng Anna hy vọng sẽ giúp giới trẻ thức tỉnh, tránh được cho mình và người thân khỏi những nguy hiểm bởi tính thích thể hiện như người yêu mình đã từng.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)