Cận cảnh giường tạo cảm giác "nổi trên mặt nước" độc đáo

Google News

Công ty Starpool đã chế tạo ra chiếc giường tạo cảm giác nổi trên mặt nước.

Có bao giờ bạn ao ước một cảm giác bềnh bồng như đang nổi trên mặt nước mà không cần phải đi tới hồ bơi hay ra biển chưa? Nếu câu trả lời là có thì giờ đây, ước mơ tưởng chừng như siêu ảo đó đã trở thành hiện thực.
Starpool, một công ty chuyên lĩnh vực thiết kế spa, vừa hợp tác với Neocogita, một công ty đi đầu trong nghiên cứu não bộ và chăm sóc sức khỏe, để chế tạo ra chiếc giường tạo cảm giác nổi trên mặt nước.
Can canh giuong tao cam giac
 
Theo đó, dự án có một không hai này có tên gọi là Zerobody, cơ bản đó là một chiếc giường nước được làm nóng có cơ chế hoạt động gần giống như một bồn ngâm massage nhưng với kích thước khổng lồ, tạo cho cơ thể cảm giác “nhẹ như lông hồng” đang nổi lơ lửng trên mặt nước mà không cần phải "ướt át".
Can canh giuong tao cam giac
 
Bên cạnh đó, trong quá trình này, cơ thể bạn gần như không cần phải điều chỉnh nhiệt độ hay cấu trúc tổng thế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tự sản sinh endorphin, mà không cần phải tập luyện thể dục.
Đây là một loại hooc-môn hạnh phúc được ví như là "liều thuốc" giảm đau tự nhiên của cơ thể, cho phép cơ thể vượt qua nỗi đau một cách ngoạn mục, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm, hưng phấn và hòa đồng.
Bạn thậm chí có thể nghe các bản nhạc thiền được thu âm bởi NU RELAX để giúp khuếch đại cảm giác thư giãn.
Can canh giuong tao cam giac
 

Can canh giuong tao cam giac
 
Theo kỹ sư Cristiano Mino, khối óc đằng sau siêu phẩm này chia sẻ, Zerobody có thiết kế tối giản rất thích hợp cho các môi trường spa và thậm chí cả nơi làm việc. Nó thậm chí còn cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc theo sở thích.
Theo Một Thế giới

Bình luận(0)