NUTIFOOD tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Google News

Từ đầu năm đến nay, Nutifood đã liên tục phối hợp cùng các đơn vị trao tặng các phần sữa dinh dưỡng tới trẻ em, phụ nữ, hộ gia đình nghèo với tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng

Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.
NUTIFOOD tang 1.000 phan qua dinh duong cho ho gia dinh ngheo huyen Can Gio
Ông Trương Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, đại diện Nutifood trao bảng tài trợ cho bà Võ Thị Kim Thắm, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cần Giờ 
Cần Giờ được biết đến là một trong những nơi có tỷ lệ gia đình khó khăn tương đối cao so với các quận huyện khác của TP.HCM. Hiện có đến gần 4.000 hộ dân thuộc diện nghèo, cận nghèo trong tổng số 19.000 hộ dân tại đây, chiếm gần 20%. Vì thu nhập còn thấp, các hộ gia đình tại đây không có điều kiện cho con được uống sữa để bổ sung dinh dưỡng thường xuyên như bạn bè đồng trang lứa ở các khu vực khác của thành phố.
NUTIFOOD tang 1.000 phan qua dinh duong cho ho gia dinh ngheo huyen Can Gio-Hinh-2
Ánh mắt hạnh phúc của một người cha khi cầm trên tay lon sữa FAMNA mà Nutifood trao tặng 
Có mặt tại buổi thiện nguyện, ông Cao Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 vô cùng xúc động: “Chúng tôi rất cảm kích và biết ơn sự đồng hành thường xuyên của Nutifood đối với các hoạt động vì cộng đồng. Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng để các em nhỏ phát triển toàn diện về mặt thể chất và trí tuệ, chúng tôi thấy đây là hành động có ý nghĩa thiết thực để xây dựng nền móng vững chắc cho tương lai đất nước về sau. Thay mặt Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 và bà con địa phương, tôi xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã dành sự quan tâm to lớn tới trẻ em nghèo”.
Nhận được phần quà ý nghĩa từ Nutifood, em Đào Thu Hạnh (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Long Thạnh) vừa khư khư ôm lon sữa trong tay, vừa mừng rỡ nói: “Con cảm ơn công ty rất nhiều. Con thích uống sữa lắm nên con sẽ mang về nhờ mẹ pha cho uống liền”. Được biết, gia đình em có 5 người, trong đó em út mới chỉ hơn 1 tuổi. Vì kinh tế gia đình phụ thuộc vào việc buôn bán trái cây bấp bênh nên Đào rất ít khi được uống sữa, chỉ khi nào mẹ mua cho em út thì em mới dám xin “uống ké” một ngụm.
NUTIFOOD tang 1.000 phan qua dinh duong cho ho gia dinh ngheo huyen Can Gio-Hinh-3
Em Đào Thu Hạnh (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Long Thạnh) hạnh phúc ôm lon sữa trong tay 
Phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái cùng những hoàn cảnh khó khăn, từ đầu năm đến nay, Nutifood đã liên tục phối hợp cùng các đơn vị như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Ủy ban Nhân dân, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin… trao tặng các phần sữa dinh dưỡng tới trẻ em, phụ nữ, hộ gia đình nghèo, cận nghèo và khuyết tật tại các tỉnh thành với tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)