Mê mẩn Adorable Home, cặp đôi biến nhà thành phiên bản đời thực

Google News

Ngôi nhà tiện nghi, ấm cúng và hạnh phúc của cặp đôi này là ước mơ của biết bao người.

Bất cứ ai trên thế giới này cũng đều mơ ước được sở hữu một ngôi nhà xinh xắn, ấm cúng và tiện nghi. Nếu căn nhà ấy được trang trí theo phong cách mà bạn yêu thích thì nó còn tuyệt vời hơn nữa.
Thấu hiểu tâm lý người chơi, Adorable Home - tựa game quốc dân ra đời và đem lại cảm giác thoải mái chẳng khác gì một ngôi nhà thực thụ. Tựa game này không chỉ có đồ họa dễ thương, cách chơi đơn giản mà còn mang đến những chú mèo đáng yêu, bên cạnh đó người chơi còn được tùy ý trang trí căn nhà theo sở thích của mình.
Me man Adorable Home, cap doi bien nha thanh phien ban doi thuc
Felicia Nguyen và bạn trai biến nhà mình thành Adorable Home phiên bản đời thực.
Một số fan hâm mộ của game này còn đưa tổ ấm của mình trong game ra ngoài đời thực. Mới đây, tài khoản Facebook Felicia Nguyen đã chia sẻ hình ảnh căn nhà xinh xắn của mình, mang hơi hướng của Adorable Home khiến nhiều người phải trầm trồ.
Tổ ấm của cặp đôi này có nhiều điểm tương đồng với game Adorable Home khi được trang trí theo một tông màu, trồng nhiều cây xanh và đặc biệt là có 2 em mèo rất đáng yêu. Bài viết của cô nàng nhận được ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với 34 nghìn lượt tương tác và hàng nghìn lời khen có cánh. Ai nấy đều phải gật gù công nhận vì phiên bản này quá giống trong game Adorable Home. Năng lượng tích cực và tình yêu của cặp đôi này cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Me man Adorable Home, cap doi bien nha thanh phien ban doi thuc-Hinh-2
'Mỗi phiên bản một vẻ, mười phân vẹn mười'.
Chia sẻ với Tiin.vn, bạn Felicia Nguyen cho biết: 'Mình chơi Adorable Home từ đợt game mới nổi lên. Khi mình chuyển đến căn nhà này, đồ đạc thì mình có sẵn rồi nên chỉ cần trang trí theo layout sao cho hợp mắt. Hơn nữa mình ở Úc nên việc mua sắm cũng rất tiện.
Còn ảnh đó là do hôm 8/3 bạn trai mình có ý tưởng chụp theo cảnh của Adorable Home nên mình dụ 2 con mèo nhà mình chụp cùng. Mình thấy vui vì mọi người đều khen nhà và 2 đứa mình dễ thương.'
Theo Bích Ngọc/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)