Hơn 10.000 con chim cút “bẩn” chuẩn bị lên bàn nhậu

Google News

Chiếc xe tải chở hơn 10.000 con chim cút “bẩn” trên đường đi miền Tây để làm mồi nhậu bị lực lượng quản lý thị trường phối hợp với CSGT TPHCM phát hiện.

Theo đó, tối 23/3, lực lượng quản lý thị trường TPHCM phối hợp cùng Đội CSGT Cát Lái (PC67, Công an TPHCM) tuần tra trên đường Mai Chí Thọ, quận 2, TPHCM thì phát hiện chiếc xe tải mang biển số 63C-033.96 có dấu hiệu nghi vấn nên dừng xe kiểm tra.
Cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe tải chở 48 thùng sốp, bên trong đựng chim cút đã được làm sẵn, ướp đá. Tổng cộng có khoảng 10.000 con chim cút (hơn 2 tấn) đã đổi màu, rỉ dịch, bốc mùi hôi.
 

Chiếc xe tải chở hơn 10.000 con chim cút bẩn bị phát hiện. 
Qua kiểm tra, tài xế xe tải cũng là chủ lô hàng không xuất trình được giấy kiểm dịch, không rõ nguồn gốc xuất xứ… Theo lời khai, lô hàng trên được đưa từ khu vực Hố Nai (Trảng Bơm, tỉnh Đồng Nai) đi An Giang thì bị bắt giữ.
 

Số chim cút không có giấy tờ kiểm định, bốc mùi hôi chuẩn bị lên bàn nhậu. 
Nếu không bị phát hiện, hơn 10.000 con chim cút bố mùi hôi trên sẽ được đưa về An Giang và phân phối ra các vùng lân cận để làm mồi nhậu. Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ phương tiện và lô hàng trên để xử lý và tiêu hủy theo quy định của pháp luật.
Quỳnh Tiên

>> xem thêm

Bình luận(0)