5 mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư sang trọng dành cho các cặp vợ chồng

Google News

Để có được giấc ngủ ngon và cảm giác thư giãn thì thiết kế nội thất phòng ngủ rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư dưới đây.

Muốn có một mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp thì có rất nhiều điều mà bạn cần lưu ý. Trước tiên là lựa chọn phong cách thiết kế. Tiếp đến là lựa chọn tông màu chủ đạo cho căn phòng. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến các vấn đề như ánh sáng, đồ dùng trong phòng, phong thủy. Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng cần phải thoáng khí để chủ nhân của nó có đủ khí oxy để hít thở.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết thiết kế phòng ngủ thế nào cho hợp lý thì có thể tham khảo các mẫu phòng ngủ dưới đây.

Mẫu phòng ngủ tông trắng nhấn xanh

Xanh trắng là tông màu khá dịu mắt mà ai nhìn vào cũng thích. Căn phòng này sử dụng tông màu trắng chủ đạo, màu xanh được sử dụng cho các vật dụng tạo thành điểm nhấn không gian. Hai bên đầu giường thiết kế tủ đèn và khung tranh tạo nên sự đối xứng đẹp mắt.

5 mau thiet ke phong ngu chung cu sang trong danh cho cac cap vo chong

Phòng ngủ có 2 tủ đèn đặt 2 bên đầu giường cũng đặc biệt phù hợp với phong thủy.

Mẫu phòng ngủ chung cư tông màu trắng xám bạc

Đây là tông màu mà có lẽ ít người dám lựa chọn bởi sẽ phải giữ gìn cẩn thận nếu không chúng rất dễ vấy bẩn. Tuy nhiên, tông màu trắng xám bạc mang tới sự sang trọng cho không gian phòng ngủ.

5 mau thiet ke phong ngu chung cu sang trong danh cho cac cap vo chong-Hinh-2

Căn phòng này được thiết kế với màu trắng xám chủ đạo. Điểm nhấn của nó chính là chiếc ghế làm từ thép có màu ánh bạc. Giường ngủ được thiết kế khá cao với hình dáng đặc biệt hứa hẹn sẽ đem đến những giấc ngủ ngon cho gia chủ.

Mẫu thiết kế phòng ngủ tông màu đơn giản

Sự kết hợp của các màu đen, trắng, xám mang hơi hướng cổ điển, khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Chiếc giường ngủ được bọc nệm tạo cảm giác êm ái. Sự đơn giản khiến căn phòng trông chẳng khác nào căn phòng khách sạn.

5 mau thiet ke phong ngu chung cu sang trong danh cho cac cap vo chong-Hinh-3

Gia chủ có lẽ cũng rất chú ý đến yếu tố phong thủy khi thiết kế 2 chiếc bàn đầu giường, đặt 2 chiếc đèn ngủ lên trên. Phía sau là 2 chiếc gương. Tất cả đều nằm đối xứng nhau nhìn rất vừa mắt.

Mẫu phòng ngủ tông màu trung tính

Với gam màu trung tính, căn phòng mang phong cách hiện đại, sang trọng và trang nhã. Nó khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy thư giãn, thoải mái. Chiếc giường sử dụng các chất liệu vật dụng bông mềm giúp gia chủ có thể nghỉ ngơi và chút bỏ được căng thẳng trong cuộc sống.

5 mau thiet ke phong ngu chung cu sang trong danh cho cac cap vo chong-Hinh-4

Mẫu thiết kế phòng ngủ mang màu sắc cổ điển

Hơi hướng cổ điển thích hợp với những phòng ngủ có diện tích rộng. Phong cách cổ điển mang tới cho không gian sự sang trọng và khiến chủ nhân của nó cảm thấy thoải mái.

5 mau thiet ke phong ngu chung cu sang trong danh cho cac cap vo chong-Hinh-5

Như căn phòng này, điểm nhấn của nó chính là chiếc giường mang đậm phong cách cổ điển. Có thể thấy tất cả các chi tiết trong căn phòng đều được làm rất cầu kỳ. Nó cũng cho thấy phần nào đẳng cấp của chủ căn phòng.

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)