4 quý tử “hiếm khi lộ mặt” của tập đoàn nghìn tỷ

Google News

Quý tử của các tỷ phú Việt đều có học vấn cao, nhạy bén trong kinh doanh, sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng chọn lối sống khá kín tiếng.

Hồ Anh Minh - con trai tỷ phú Hồ Hùng Anh
Hồ Anh Minh là con trai tỷ phú Hồ Hùng Anh - Chủ tịch Techcombank, hiện là người giàu thứ 14 trên sàn chứng khoán Việt với khối tài sản ước tính 8.031 tỷ đồng.
Ở cương vị dẫn dắt Techcombank, tỷ phú Hồ Hùng Anh hoạch định chiến lược cho nhà băng này. Trong khi đó, Hồ Anh Minh tham gia kinh doanh, phụ trách việc phân phối bán hàng khu vực phía Bắc cho Masterise.
4 quy tu “hiem khi lo mat” cua tap doan nghin ty
 Tỷ phú Hồ Hùng Anh. Ảnh: Techcombank 
Những thông tin về thiếu gia nhà tỷ phú Hồ Hùng Anh rất hiếm, chỉ xoay quanh việc mua cổ phiếu. Cuối năm ngoái, Hồ Anh Minh mua vào thành công hơn 34,38 triệu cổ phiếu TCB, nâng lượng cổ phiếu sở hữu tại Techcombank lên 172,34 triệu đơn vị, tương đương 4,9% vốn điều lệ ngân hàng.
Trần Vũ Minh - con trai tỷ phú Trần Đình Long
Trần Vũ Minh - con trai tỷ phú Trần Đình Long được mệnh danh là "Thái tử Hòa Phát". Trần Vũ Minh sinh năm 1996, sống rất kín tiếng. Rất khó để tìm được thông tin hay hình ảnh về vị thiếu gia này trên mạng xã hội. Phải đến năm 2020, khi Trần Vũ Minh mua 20 triệu cổ phiếu HPG thì truyền thông mới biết đến quý của tỷ phú Trần Đình Long.
Hiện tại, Trần Vũ Minh đang sở hữu khối tài sản ước tính 3.795 tỷ đồng, xếp thứ 35 trong danh sách người giàu chứng khoán Việt, kém bố mình 33 bậc.
Phạm Nhật Quân Anh - con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Phạm Nhật Quân Anh là con trai lớn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Anh rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Theo một số nguồn tin, Phạm Nhật Quân Anh sinh năm 1993, là cử nhân Quảng trị kinh doanh, làm việc tại Tập đoàn từ năm 2015.
Trong một sự kiện của VinFast diễn ra ngày 18/12/2023, sự xuất hiện của Phạm Nhật Quân Anh đã gây chú ý lớn. Đây là lần đầu tiên một trong ba người con của Chủ tịch Vingroup lộ diện trước truyền thông.
4 quy tu “hiem khi lo mat” cua tap doan nghin ty-Hinh-2
Ông Phạm Nhật Quân Anh (người đeo cà vạt đỏ) là con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Ảnh: Vingroup
Sự kiện nói trên cũng xác nhận vai trò của ông Phạm Nhật Quân Anh là Phó tổng giám đốc khối sản xuất VinFast. Trước đó, trong một diễn biến khác, ông Phạm Nhật Quân Anh cũng đã đăng ký mua vào 150.000 cổ phiếu VIC theo chương trình lựa chọn cho người lao động trong công ty.
Tommy Nguyễn - con trai tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo
Năm 2019, Tommy Nguyễn lần đầu lộ diện trước truyền thông với tư cách là nhà đồng sáng lập của startup Swift 247 về mảng logistics, công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát siêu tốc qua đường hàng không.
4 quy tu “hiem khi lo mat” cua tap doan nghin ty-Hinh-3
 Tommy Nguyễn. Ảnh: Internet 
Những thông tin về Tommy Nguyễn vô cùng hiếm hoi, chỉ xoay quanh công việc ở công ty startup. Khối tài sản của Tommy Nguyễn cũng không được hé lộ.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)