Sách lịch siêu đại về Bác Hồ lập kỷ lục Việt Nam

Google News

Toàn bộ nội dung sách lịch dành chuyển tải những tinh hoa tư tưởng, triết lý của Hồ Chủ tịch.

Bộ sách lịch có kích thước bìa 25,5cm x 66cm, được phát hành vào Tết 2013. Toàn bộ nội dung sách lịch dành chuyển tải những tinh hoa tư tưởng, triết lý của Hồ Chủ tịch.

 

 


Điểm nhấn đặc biệt của bộ sách lịch cỡ lớn này là hơn 200 bức ảnh của Người được một nhóm họa sĩ dồn tâm sức vẽ lại bằng bút sắt trong suốt một năm ròng. Tác giả ý tưởng - Thạc sĩ Vũ Đức Loan cho biết, việc vẽ tranh mất rất nhiều thời gian do có nhiều hình ảnh tư liệu không rõ nét nên việc phục dựng, chuyển thể bằng bút sắt phải được chăm chút rất dày công.

Xuyên suốt bộ sách lịch là 365 di ngôn được chọn lọc và dẫn nguyên văn từ bộ sách “Hồ Chí Minh toàn tập” và 365 tác phẩm thơ được lược trích từ di sản thơ Hồ Chí Minh.

Bộ sách lịch có thiết kế độc đáo: được lật qua mỗi ngày, hoàn toàn không xé sau khi sử dụng. Điều này thể hiện tinh thần tôn kính lãnh tụ và cũng là cách lưu trữ bộ sách lịch thành một tài liệu tham khảo hữu ích sau khi sử dụng.
 
Với ý tưởng độc đáo và ý nghĩa giáo dục cao, bộ sách lịch đã được Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục dành cho “Sách lịch Hồ Chí Minh lần đầu tiên được xuất bản tại Việt Nam”.

Kỷ lục được trao cho 3 đơn vị đồng sở hữu gồm NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật, Thạc sĩ Vũ Đức Loan (tác giả ý tưởng) và Công ty TNHH An Hảo (đơn vị hoàn thiện thiết kế và sản xuất).

 

Theo Dân Trí

[links()]

Bình luận(0)