Khó tưởng tượng âm mưu đáng sợ của ông chồng bội bạc

Google News

Sau bao nỗ lực gìn giữ hạnh phúc gia đình, chị V.D.M không tưởng tượng được âm mưu lừa dối đáng sợ của người chồng đầu ấp tay kề...

Níu giữ hạnh phúc
Theo chị M, cuộc hôn nhân của chị và anh N.T.T, xã An Hải Bắc, huyện Sơn Trà, TP Đà Nẵng, là kết quả của một mối tình kéo dài hơn 7 năm. Yêu nhau từ năm 2000, đến năm 2007, mối tình kết mật ngọt bằng cuộc hôn nhân được sự đồng thuận của hai bên gia đình. Một lễ cưới diễn ra tại nhà thờ được tổ chức. “Ngay từ đầu, anh ấy đã quyết tâm cùng tôi xây dựng hạnh phúc gia đình, không nề hà bất kì việc gì, bởi vậy tôi yêu thương anh hơn và quyết tâm để tiến tới hôn nhân”, chị M. kể lại.
Những năm đầu tiên của cuộc sống hôn nhân trôi qua trong niềm hạnh phúc viên mãn khi cô con gái cưng của hai vợ chồng ra đời, là sợi dây kết nối thêm tình cảm của hai vợ chồng. Chuyện làm ăn của anh chị cũng xuôi chèo mát mái. Từ số tiền dành dụm của hai người, cộng thêm sự hỗ trợ của gia đình, vay mượn bạn bè, một căn nhà hai tầng khang trang đã mọc lên trên mảnh đất anh T được thừa kế của cha mình. Vốn nhanh nhạy và cũng khá "hên" trong chuyện làm ăn, lại được vợ hỗ trợ, làm hậu phương chăm sóc gia đình, anh T mở Cty xây dựng, sau này là kinh doanh đa ngành nghề, kinh tế gia đình từ đó khấm khá hẳn.
Ban đầu, chị D.M rất mừng vì chồng đảm đương được kinh tế gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho vợ và con gái, gia đình cũng có điều kiện gắn kết hơn qua những chuyến du lịch khắp mọi miền đất nước cùng nhau. "Đó là thời kì hạnh phúc nhất của gia đình chúng tôi, mà ngay cả cô con gái mới 6 tuổi của tôi, khi nào hồi tưởng lại cũng đầy tiếc nuối".
Những rạn nứt của anh chị bắt đầu năm ngoái, khi kinh tế gia đình ngày một đi lên, chị D.M lờ mờ nhận thấy những thay đổi từ chồng. Lấy lý do công việc làm ăn bận rộn, anh ra ngoài nhiều hơn, ít dành sự quan tâm cho gia đình. Thông cảm với công việc của anh, nên ngoài việc hỗ trợ anh trong việc kinh doanh Cty (chị D.M có thời kì đảm nhiệm vị trí GĐ Cty của gia đình), chị D.M hết lòng chăm lo cho gia đình nhỏ và cô con gái, để anh có thời gian làm kinh tế. Tuy vậy, việc đi sớm về khuya, thậm chí đi qua đêm của anh khiến tình cảm vợ chồng ngày một sứt mẻ”.
Kho tuong tuong am muu dang so cua ong chong boi bac
Ảnh minh họa. 
Mặc dù cố sức hàn gắn, vun vén để giữ anh lại với gia đình, nhưng tần suất vắng nhà của chồng chị M vẫn ngày một tăng lên. Tuy vậy, khi vợ hỏi, anh chỉ khăng khăng do bận rộn công việc và mâu thuẫn với vợ nên không muốn về nhà, hoàn toàn không có chuyện trai gái bên ngoài. Tiền bạc đưa cho vợ lo gia đình cũng bữa có bữa không, trái ngược hẳn với cảnh ăn nên làm ra của Cty. Tin tưởng ở chồng, và cũng mong níu giữ hạnh phúc gia đình, không muốn vợ chồng bất hòa, nhưng trước những lời đồn thổi liên tục của những người xung quanh, chị D.M cũng không khỏi nghi ngờ. Từng có thời gian làm tại Cty, chị nghe phong thanh chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng với một cô gái trẻ mới 24 tuổi, mang tiếng là nhân viên Cty nhưng chỉ là "bộ mặt" xã giao tiếp khách, thường xuyên tháp tùng chồng chị trong các chuyến công tác. Tuy nhiên, khi chị gặng hỏi, cả chồng chị và cô gái kia đều chối đây đẩy, bảo chỉ là quan hệ công việc bình thường, còn quy cho chị tội ghen bóng ghen gió.
Bất ngờ, hơn tháng trước, một người quen cho chị hay chồng chị sắp đính hôn với cô nhân viên kia. Không dám tin là thật, nhưng nỗi đau của một người phụ nữ bị chồng bội bạc không cho phép chị đứng yên. “Tôi muốn tìm ra một câu trả lời, phải chăng chồng tôi đã lầm đường lạc lối”. Chị kể trong nước mắt. Cố gượng dậy sau những áp lực tinh thần, chị bắt xe ra thẳng Quảng Trị, tìm đến nhà cô gái kia để rõ thực hư ngọn ngành. Hơn nửa ngày trời lần mò, chị mới tìm được nhà cô gái kia. “Nhà không có ai, nhìn vào bên trong, thấy tấm hình cưới của chồng mình và cô gái kia, tôi như quỵ xuống. Mặc dù cũng lường trước, nhưng trước khi đến, tôi chỉ hy vọng điều mình lo sợ không phải là sự thật. Cuộc hôn nhân của tôi và anh ta vẫn còn, được gia đình, tôn giáo và pháp luật công nhận, vậy mà anh ta nỡ chà đạp lên tình cảm vợ chồng, coi thường đạo đức và pháp luật”, chị D.M nức nở.
Chiêu bài qua mặt cơ quan chức năng!?
Tìm đến UBND phường nơi “vợ hai” của chồng cư trú, chị mới hay tin cô ta đã làm giấy xác nhận độc thân, ghi rõ mục đích là kết hôn với người có tên trùng với tên chồng chị, nhưng dưới một địa chỉ khác. Chị càng cay đắng hơn khi ngẫm lại, tiền bạc, tài sản tích cóp từ khi kết hôn của hai vợ chồng dần dần được anh ta chuyển về dưới dạng tài sản của Cty. Lâu nay, tin tưởng chồng và cũng bận rộn con nhỏ, chị ít khi để ý đến giấy tờ. Hộ khẩu cũng không chung một nhà với chồng, vì chị để khẩu ở nhà cha mẹ ruột tiện xin học trường gần nhà cho con.
“Rõ ràng, chồng tôi đang lén lút làm thủ tục để đăng kí kết hôn với người vợ mới, trong khi cuộc hôn nhân của tôi và anh ta vẫn còn hiệu lực. Với tôi, anh ấy không hề đả động đến chuyện ly hôn, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường như không có chuyện gì. Tôi nghĩ rằng, anh ấy đang chuyển hộ khẩu qua một địa chỉ khác (như cô ta đã ghi trong giấy xác nhận tình trạng hôn nhân) để đăng kí kết hôn với cô ta. Tôi phải làm sao để chặn đứng cuộc hôn nhân sai trái này, bảo vệ hạnh phúc gia đình, giữ cha cho con cái tôi?”.
Chị D.M luôn tin rằng, hạnh phúc của mình vẫn còn có thể cứu vãn được, một khi giải thoát được chồng mình khỏi “bùa yêu” quái quỷ của cô gái trẻ kia, đồng thời ngăn chặn cuộc hôn nhân vi phạm pháp luật mà cô gái kia đang cố gắng lôi chồng chị vào.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo PLXH

Bình luận(0)