Nữ sinh viên ngành kinh doanh có nụ cười “loá mắt“

Google News

Bạn ấy sở hữu một nụ cười tươi tắn, hàm răng trắng sáng cùng chiếc răng khểnh cực duyên.

 - Bạn ấy sở hữu một nụ cười tươi tắn, hàm răng trắng sáng cùng chiếc răng khểnh cực duyên. Bí quyết của cô bạn này là gì?

“Sở hữu hàm răng trắng sáng và nụ cười tươi tắn đầy sức sống là ước muốn của rất nhiều bạn gái chúng mình. Thực tế, chỉ cần để ý một chút thôi, tự tập cho mình một vài thói quen nhỏ thôi, thì một hàm răng sáng khỏe không khó thực hiện lắm” - cô bạn Nguyễn Kim Tư Ngân  - sinh viên năm cuối khoa quản trị kinh doanh chia sẻ với phóng viên Kienthuc.net.vn.

 

“Nước trái cây rất tốt cho sức khỏe, làn da cũng như vóc dáng. Nhưng có một sự thật là những loại nước quả có đường như nước cam chẳng hạn lại rất gây hại cho răng miệng. Thói quen tốt của mình là ngoài sau bữa ăn, mình còn đánh răng sau khi uống nước hoa quả, vừa đảm bảo có đủ chất lại không lo đến răng miệng hay mảng bám”  - Tư Ngân bật mí. 

 
 

 Răng cũng có thể được “đắp mặt nạ”. Sau khi thưởng thức vị ngọt của mía, thay vì vội vàng vứt bã đi, hãy dùng nó chà nhiều lần trên răng sẽ giúp răng sáng bóng và loại trừ mảng bám.

Nước chanh cũng có tác dụng làm trắng răng giống như dâu tây vì có chứa những axit có tác dụng loại trừ mảng bám và những vết ố vàng trên răng. Tận dụng lợi ích này của nước chanh, cô bạn Tư Ngân thường trộn 3 phần nước chanh với 1 phần muối, đánh đều và ngậm trong miệng khoảng 1 phút sau đó súc miệng sạch lại bằng nước thường. Ngoài ra cũng có thể dùng kem đánh răng trộn lẫn với hỗn hợp này để đánh răng như bình thường. 

 
 
 
 
 

Khánh Hà  

[links()]

Bình luận(0)