Thấy con bị tát vào mặt, phụ huynh xông vào đánh luôn cô giáo

Google News

Thấy con bị cô giáo tát vào mặt, người bố trẻ không kiềm chế được nên đã xông vào đánh luôn cả cô giáo. Sự việc đã gây ra làn sóng tranh cãi gay gắt.

Mới đây, một tài khoản Facebook tên G.A.Q. chia sẻ thông tin vụ việc con 15 tháng tuổi bị cô giáo bạo hành, bố bé chứng kiến sự việc vì quá bức xúc nên đã xông vào đánh luôn cả cô giáo.
Chị L. - chủ tài khoản này cho biết chị gửi con 15 tháng tuổi tại một cơ sở trông trẻ tại phường Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang với học phí 2 triệu đồng/tháng bắt đầu từ ngày 11/9. Mấy ngày đầu đi học, con chị L. bị nhiều vết thương bầm tím ở môi và trán. Tuy nhiên gia đình chỉ nghĩ do bé đùa giỡn với bạn nên mới bị như vậy.
Thay con bi tat vao mat, phu huynh xong vao danh luon co giao
Chị L. tố cáo cô giáo bạo hành con mình, để lại nhiều thương tích - Ảnh: FBNV 
Đến sáng ngày 13/9, chồng chị L. chở con đi học nhưng không về ngay mà đứng lại theo dõi lớp học xem sao. Bỗng anh nghe thấy tiếng con khóc ré lên và tiếng tát. Chạy vào, anh thấy cô giáo đang tát con mình. Cô giáo giải thích là đang đập muỗi nhưng nhìn má con đỏ ửng, bố đứa trẻ không thể kiềm chế đã lao vào đánh cô giáo. Sau đó, cô giáo đã thừa nhận sự việc và xin lỗi phụ huynh.
Ngoài sự việc con bị bạo hành, chị L. còn tiết lộ nhiều vấn đề khác tại cơ sở trông trẻ này, chẳng hạn một bé 6 tháng tuổi vừa ăn vừa khóc, cô giáo vẫn đặt bé nằm xuống và đút lia lịa vào miệng mà chẳng sợ bị sặc. Khi được hỏi thì cô tỉnh bơ trả lời: làm vậy cho nhanh!
Theo thông tin trên báo Người lao động, cô Nguyễn Thị Ngọc Trinh, đại diện cơ sở trông trẻ cho biết không nắm rõ sự việc. Sáng hôm đó bà Trinh chỉ nghe thấy tiếng trẻ con khóc, sau đó thấy phụ huynh hành hung cô giáo nên chạy ra can thiệp.
Sự việc trên tạo ra luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Một số người cho rằng hành động của bố bé 15 tháng tuổi quá lỗ mãng, không thể chấp nhận được.
Tuy nhiên, phần lớn mọi người đều thông cảm cho hành động của ông bố trẻ. Chứng kiến con mình bị đánh như vậy thì khó ai bình tĩnh được, mất kiểm soát là điều dễ hiểu.
Hiện cô giáo này đã tạm nghỉ việc, đồng thời phủ nhận các sự việc khác mà chị L. đã nói.
Theo Quang Trung/Phụ nữ Gia đình

>> xem thêm

Bình luận(0)