Bồ là khách quen phòng khám phụ khoa của vợ

Google News

Tất nhiên tôi phải rước về rồi, vì cô bồ của tôi là gái trinh chứ không phải loại đàn bà thất tiết như cô. Cô giương mắt to ra mà nhìn đây này, gái trinh ít ra phải như này chứ...

Đêm tân hôn Khánh hì hục đến tận 2 hiệp nhưng ga giường vẫn không thấm giọt máu trinh của Liên khiến anh hậm hực vô cùng.
- Rốt cuộc là màng trinh của cô dày hay là cô thất tiết với thằng nào rồi hả? Người ta mất có 5 phút mà ga giường đã dính máu rồi đấy.
- Em cũng không biết vì sao lại không có giọt máu ấy..nhưng thật sự là em chưa từng làm chuyện có lỗi với anh.
- Thôi khỏi, cô không cần phải ngụy biện. Tôi còn lạ gì cái ngữ như cô nữa. Đúng là ngu mới đi cưới hạng gái như cô.
Nói rồi Khánh lao ngay ra cửa vì anh đang khó chịu nghĩ mình bị chơi một vố đau, ngày xưa yêu Liên thì Khánh cũng mấy lần gạ gẫm nhưng bị từ chối phũ phàng nên anh tin chắc kiểu gì Liên cũng là gái trinh. Cứ tưởng mình may mắn vì cưới được cô vợ còn trinh ai dè đêm tân hôn lại gặp ngay quả đắng.
Còn đối với Liên thì khi bị chồng đay nghiến như vậy cô đau đớn vô cùng, thú thật mấy năm yêu nhau cô chưa bao giờ nói thẳng trực tiếp với Khánh rằng mình còn trinh. Nghĩ chồng mình không quan trọng còn hay mất nhưng thật sự cô không ngờ Khánh lại gia trưởng đến như thế. Dù bị chồng phũ ngay khi vừa cưới về nhưng Liên vẫn cắn răng chịu đựng để hi vọng một ngày nào đó chồng sẽ thay đổi vì cô nghĩ dù sao yêu nhau cũng mấy năm trời nên không thể vì chuyện trinh tiết mà ai vợ chồng cô ly hôn được.
Bo la khach quen phong kham phu khoa cua vo
Bo la khach quen phong kham phu khoa cua vo( ảnh minh họa ) 
Vậy nhưng khổ nỗi trong khi Liên một mực nhẫn nhịn thì Khánh lại càng được thế coi thường vợ. Cậy Liên mất trinh nên Khánh tự cho mình cái quyền ra ngoài tìm bồ để vui vẻ, mà cái chuyện có bồ bịch Khánh không thèm lén lút mà anh ngang nhiên công khai để cho vợ mình biết.
- Sao anh có thể hèn hạ như vậy chứ? Chúng ta chỉ vừa mới kết hôn thôi mà...anh ra ngoài cặp kè gái gú không sợ mọi người chê cười sao?
- Lấy phải cô vợ mất trinh như cô thì tôi mới mang tiếng nhục đấy. Tôi thà ngủ với gái còn hơn ngủ với cô vợ bẩn thỉu như cô...
Nghe chồng nói Liên chỉ biết câm lặng vì cô thật sự không còn từ nào để diễn ra nỗi đau đớn của mình, còn vưới Khánh thì anh hả hê vô cùng. Vậy nhưng cái chuyện hành hạ vợ của Khánh vẫn chưa dừng lại ở đó, đỉnh điểm là nhờ qua mai mối một người bạn thì Khánh có tán tỉnh được một em gái quê 19 tuổi còn trinh. Khỏi phải nói giấy phút đó Khánh hả hê thế nào, định bụng sẽ kéo em gái quê vào nhà nghỉ để hưởng thụ trinh tiết. Nhưng nghĩ phải khiến cho cô vợ mất trinh của mình tủi nhục nên Khánh ngang nhiên rước luôn bồ về nhà.
Tối hôm đó khi vừa bước vào cửa thì Liên điếng người thấy quần áo của người chồng mình và người phụ nữ lạ vứt đầy khắp nhà. Biết là có chuyện không lành...Liên cố gắng bước chân đến phòng ngủ...để rồi đập vào mắt cô đó là cảnh tượng chồng mình đang ôm hôn cô gái trẻ trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân. Nhìn thấy vợ Khánh cười hả hê rồi lấy tay mình vuốt cơ thể bồ từ trên xuống dưới...
- Thế nào...cô bồ của tôi "ngon" hơn hẳn cô đúng không?
- Anh...anh ra ngoài gái gú còn chưa đủ hay sao mà còn phải rước gái về nhà.
- Tất nhiên tôi phải rước về rồi, vì cô bồ của tôi còn trinh chứ không phải loại đàn bà thất tiết như cô. Cô giương mắt to ra mà nhìn đây này, gái trinh ít ra phải như này chứ...Chỗ nào cũng vừa mịn vừa hồng..
Nghe những lời chồng nói mà thay vì khóc lóc van xin thì Liên lại tỉnh bơ như không có chuyện gì, vì cô đang cảm thấy đáng thương thay cho chồng mình..
- Tưởng gì, hóa ra cũng chỉ là một thằng ngu thôi. Vừa to vừa hồng á? Cũng phải thôi vì cô bồ của anh phải tốn một đống tiền để vá lại "cái ngàn vàng" cho anh hưởng mà.
- Cô nghĩ tôi tin vào những lời nói ấy của cô sao?.
- Chắc anh quên mất vợ mình là bác sỹ rồi nhỉ. Và cô bồ còn trinh của anh chính là khách quen của phòng khám phụ khoa của tôi cơ mà. Tôi tự hỏi cô ta cặp hết thằng này đến ông nọ..vậy thì trinh đâu ra mà dâng hiến cho anh. À...nếu giờ vén váy cô ta ra chắc vẫn còn mùi màng trinh giả đấy..Anh cứ từ từ mà tận hưởng đi nhé...Xong rồi thì ký đơn ly hôn tôi để sẵn trên bàn.
Liên vừa dứt lời thì cô bước đi một cách hả hê, còn Khánh thì ngay lập tức đòi vén váy bồ để khám. Vậy nhưng chưa kịp làm gì thì cô bồ đã quỳ xuống thú nhận, khỏi phải nói giây phút đó Khánh điếng người đến mức nào...Đúng là không cái dại nào bằng cái dại này...
Theo An Vy/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)