Xem gấu mèo Mỹ rửa bát như nhân viên chuyên nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Rửa bát là việc nhiều người rất ghét nhưng lại là niềm vui của hai chú gấu mèo Mỹ đáng yêu này.

Xem video: Gấu mèo rửa bát cực yêu

Thay vì rong chơi một cách nhàn rỗi trong khu vực của mình, hai chú gấu mèo Mỹ này lại say mê với công việc rửa bát mà không biết chán. 
Ban đầu, chúng khá loay hoay với những chiếc bát đĩa nhựa vì không thể tự mình cầm lên, cho vào chậu rửa. Một trong hai con gấu mèo còn trèo cả vào trong chậu để cố gắng đưa bát đĩa vào nhưng không thành công.
Sau khi được giúp sức, chúng vô cùng hào hứng với công việc mới mẻ này. Có vẻ chúng đang hưởng thụ nhiều hơn là làm việc.
Xem gau meo My rua bat nhu nhan vien chuyen nghiep
 Chú gấu mèo tỏ ra rất thích thú với chậu nước trong mát.

Xem gau meo My rua bat nhu nhan vien chuyen nghiep-Hinh-2
 Loay hoay tìm cách bỏ bát đĩa vào chậu.

Xem gau meo My rua bat nhu nhan vien chuyen nghiep-Hinh-3
 Miệt mài với công việc mới.

Xem gau meo My rua bat nhu nhan vien chuyen nghiep-Hinh-4
 Bạn chú cũng tham gia.
Gấu mèo Mỹ là một loài động vật có vú bản địa của Bắc Mỹ. Loài này có thân dài khoảng 40–70 cm, cân nặng 3,5–9 kg. Chúng hoạt động về đêm, chủ yếu ăn thịt, với chế độ ăn bao gồm động vật không xương sống, thực vật và cả động vật có xương sống. 
Gấu mèo Mỹ sở hữu một bộ lông màu xám khá dày nhằm chống chọi với thời tiết lạnh giá. Chúng có đôi bàn chân trước vô cùng khéo léo – như bạn đã thấy trong video. Hơn nữa, chúng còn được coi là một loài thông minh, có thể nhớ cách thực hiện việc gì đó trong vòng 3 năm.
Ban đầu, gấu mèo Mỹ chỉ sống ở những rừng lá rụng và rừng hỗn hợp của Bắc Mỹ, nhưng do khả năng thích ứng tuyệt vời, chúng đã mở rộng phạm vi sinh sống đến các khu vực miền núi, đầm lầy ven biển, và cả đô thị.
Mai Anh (theo VN)

Bình luận(0)