Voi khổng lồ ra uy, xông vào làng của người làm cướp

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều lần vào thôn, nghênh ngang đi dạo, khi thấy lương thực dự trữ của người dân phơi gọn gàng, con voi khổng lồ này thản nhiên cướp đi, không hề sợ hãi, dù người dân dùng gậy gộc và âm thanh lớn để xua đuổi con voi hung dữ.

Mới đây, người dân sống tại thôn Nam Bang Hà, trấn Lục Thuận, khu Tư Mao, thị Phổ Nhị, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đang phải đối phó với một "kẻ cướp" khổng lồ, đó là một con voi châu Á hoang dã vô cùng ngang ngược.
Voi khong lo ra uy, xong vao lang cua nguoi lam cuop
 
Theo thông tin đăng tải, con voi khổng lồ hoang dã này di chuyển đơn độc, không có bầy đàn, tuy nhiên vô cùng tự tin và hung dữ.

Mời quý vị xem video: Hãi hùng cảnh động vật tấn công người. Nguồn video: Xem gì hôm nay

Nó nhiều lần vào thôn, nghênh ngang đi dạo, khi thấy lương thực dự trữ của người dân phơi gọn gàng, con voi khổng lồ này thản nhiên cướp đi, không hề sợ hãi bất cứ điều gì.
Voi khong lo ra uy, xong vao lang cua nguoi lam cuop-Hinh-2
 
Được biết, mặc dù người dân dùng gậy gộc và âm thanh lớn để xua đuổi con voi hung dữ thế nhưng tất cả những biện pháp này hiện đã không có tác dụng với con vật khổng lồ.
Voi khong lo ra uy, xong vao lang cua nguoi lam cuop-Hinh-3
 
Do voi hoang dã là động vật được nhà nước bảo vệ, vì vậy người dân không thể sử dụng biện pháp mạnh.
Voi khong lo ra uy, xong vao lang cua nguoi lam cuop-Hinh-4
 
Hiện, sự việc đã được báo cáo lên chính quyền và chính quyền địa phương cũng đang đau đầu tìm cách để vừa ứng phó, hạn chế tình trạng voi hoang dã cướp lương thực, ung dung đi lại trong thôn làng, gây nguy hiểm cho người dân, vừa không gây tổn thương cho nó. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)